Ngân hàng Xây dựng (CB) khởi động đồng loạt các hoạt động kinh doanh tháng 7-2015

CB - Ngân hàng Xây dựng khởi động tháng 7-2015 với hình ảnh nhận diện thương hiệu bước đầu được đổi mới trên hệ thống bảng hiệu điểm giao dịch; biểu tượng thương hiệu cách điệu từ họa tiết ô vuông của đồng tiền cổ, như một khung cửa số mở ra không gian kết nối giữa CB và khách hàng.

Nhân dịp này, từ ngày 01-7-2015, CB triển khai chương trình chăm sóc khách hàng “Vui hè lộc phát cùng Ngân hàng Xây dựng” với quà tặng ngay là các vật dụng gia đình tiện ích và quà tặng tiền mặt dành cho khách hàng gửi tiền có các số thứ tự giao dịch “lộc phát” thỏa mãn điều kiện chương trình.

Đặc biệt, các sản phẩm dịch vụ tín dụng của CB sẽ chính thức khởi động vào trung tuần tháng 7-2015, với công nghệ ngân hàng hiện đại chuyển giao từ Vietcombank, CB sẽ ứng dụng tiện ích công nghệ của Vietcombank trong xử lý, giải quyết thủ tục, hồ sơ vay nhanh gọn. Trong đó, các sản phẩm xuyên suốt của CB sẽ tập trung cho vay khách hàng cá nhân, đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa những ước mơ và chung tay xây dựng cuộc sống mỗi ngày. Cụ thể, các sản phẩm cho vay xây sửa chữa nhà (happy nest), cho vay mua nhà đất (first home), cho vay mua nhà/đất/xây dựng (prime house), cho vay mua ô tô (your own car)… với các điều kiện vay ưu đãi như thời hạn tối đa tới 20 năm, thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng, phương thức trả lãi linh hoạt… theo quy định của từng chương trình, sẽ được CB đưa ra tiếp cận khách hàng và thị trường trong tháng 7-2015.

Đồng thời, cùng thời điểm, CB áp dụng miễn phí đến 100% toàn bộ 7 loại phí đối với khách hàng mở tài khoản, sử dụng thẻ ghi nợ nội địa của CB (phí mở tài khoản, phí phát hành, phí thường niên, phí rút tiền tại ATM CB, miễn 1 năm phí sử dụng dịch vụ Internet Banking  và miễn phí đến hết năm cho phí sử dụng dịch vụ SMS Banking).

Dấu ấn tháng 7-2015 đánh dấu sự trở lại đồng loạt các hoạt động kinh doanh của CB và cũng là bước khởi đầu ngoạn mục cho sự ghi dấu thị trường của một thương hiệu ngân hàng đổi mới CB - Ngân hàng Xây dựng. Dự kiến lễ ra mắt thương hiệu và công bố loạt sản phẩm dịch vụ của CB sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 7. Hy vọng, CB sẽ đồng hành cùng các gia đình Việt xây dựng cuộc sống mỗi ngày. 

SÔNG HƯƠNG

Các tin, bài viết khác

Thị trường

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

VietinBank SME Fast 8H - Vay vốn siêu nhanh chỉ trong 8 giờ

Với mục tiêu giải quyết kịp thời nhu cầu vốn lưu động, đáp ứng cơ hội kinh doanh của khách hàng, VietinBank triển khai gói sản phẩm tài trợ dành cho khách hàng doanh nghiệp mang tên “VietinBank SME Fast 8H - Vay vốn siêu nhanh, đồng hành phát triển”. 

Nông nghiệp

Trái cây, thủy sản cung ứng cho TPHCM sẽ tăng đột biến

Theo thông tin từ Tổ thư ký Tổ công tác của Bộ NN-PTNT tại các tỉnh phía Nam (được Bộ NN-PTNT thành lập theo công văn số 970 của Thủ tướng) về tình hình, khả năng cung ứng các loại lương thực, thực phẩm từ các tỉnh phía Nam cho TPHCM, cập nhật đến khuya 23-7, lượng hàng hoá hiện rất dồi dào, không sợ thiếu. 

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế