Nhà máy bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam tiếp nối hành trình lan tỏa Ước mơ trên toàn cầu

Năm 2015, để nối tiếp hành trình lan tỏa Ước mơ “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn”, Anheuser-Busch InBev đã chính thức khánh thành nhà máy sản xuất bia tại Việt Nam. Từ đây, Anheuser-Busch InBev “kết nối” với các quốc gia trong khu vực và hướng mọi trải nghiệm với bia đều mang mục tiêu tích cực, uống có trách nhiệm, uống để kết nối mọi người đến gần nhau hơn.
Nhà máy bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam tiếp nối hành trình lan tỏa Ước mơ trên toàn cầu

Luôn cam kết chất lượng chuẩn toàn cầu, giữ gìn nguyên vẹn vị bia nguyên bản hoàn hảo, nhà máy bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam được đầu tư thiết bị hiện đại, tự động hóa, công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn như: sử dụng phần mềm quản lý của Siemens, sản xuất khép kín, tự động hóa từ công đoạn nấu, ủ, lên men, lọc, làm lạnh đến chiết, rót, đóng gói. “Không có bất kì sự khác biệt nào giữa các loại bia toàn cầu của Anheuser-Busch InBev” – Ông Phan Ngọc Chinh - Giám đốc Nhà máy bia Anheuser-Busch InBev VSIP Bình Dương.

Trong những năm qua, cùng với hệ thống nhà máy Anheuser-Busch InBev toàn cầu, nhà máy Anheuser-Busch InBev Việt Nam đã tăng lượng vật liệu tái chế trong bao bì và đồng thời lắp đặt tấm năng lượng tích trữ năng lượng mặt trời chuyển hóa thành điện năng nhằm đóng góp tích cực đối với môi trường.

Tin cùng chuyên mục