Nhà máy Daikin Việt Nam - Tiêu chuẩn Nhật bảo chứng cho chất lượng điều hòa không khí

Sau 1 năm hoạt động, nhà máy Daikin Việt Nam không chỉ tạo ra một môi trường sống xanh, mang đến các sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây, mà còn đóng góp đáng kể cho ngân sách của tỉnh 434 tỷ đồng.

Nhà máy thừa hưởng các công nghệ và kỹ thuật hiện đại nhất của các nhà máy khác thuộc Tập đoàn Daikin trên toàn thế giới như ứng dụng IoT trong kỹ thuật quản lý sản xuất, dây chuyền sản xuất module linh hoạt và dễ thích nghi với những thay đổi của thị trường, công nghệ tự động hóa nhằm giảm thiểu sai lầm chủ quan của con người… Nhờ đó, cải thiện năng suất và rút ngắn thời gian đưa vào sản xuất với tốc độ 25 giây tạo 1 sản phẩm, là tốc độ nhanh nhất trong Tập đoàn Daikin, nhằm đáp ứng nhu cầu cao của thị trường Việt Nam. 

Trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm điều hòa Daikin phải thông qua 300 bước kiểm tra nghiêm ngặt. Với vị thế dẫn đầu và trách nhiệm đóng góp cho ngành điều hòa Việt Nam, trong tương lai, nhà máy Daikin cam kết sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển áp dụng các công nghệ thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện, đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục