Nhân sinh nhật (lần thứ nhất) điện máy Hà Nam Bình Dương: Người tiêu dùng Việt chính là “điểm tựa” để Hà Nam phát triển

Không ồn ào với các chiến dịch quảng cáo “bom tấn”, hay thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá “khủng” để cạnh tranh dễ làm “nhiễu” thị trường, Tập đoàn Nội thất - điện máy Hà Nam là một trong những đơn vị đi chậm nhưng chắc, đã và đang chiếm lĩnh thị trường trong nước bằng chiến lược kinh doanh hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng trong nước. Nhân sinh nhật tròn một năm khai trương và đi vào hoạt động điện máy Hà Nam Bình Dương, Hà Nam Group đã đúc kết một điều, người tiêu dùng Việt chính là nhân tố, là “điểm tựa” để doanh nghiệp vững tiến bước.
Nhân sinh nhật (lần thứ nhất) điện máy Hà Nam Bình Dương: Người tiêu dùng Việt chính là “điểm tựa” để Hà Nam phát triển

Không ồn ào với các chiến dịch quảng cáo “bom tấn”, hay thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá “khủng” để cạnh tranh dễ làm “nhiễu” thị trường, Tập đoàn Nội thất - điện máy Hà Nam là một trong những đơn vị đi chậm nhưng chắc, đã và đang chiếm lĩnh thị trường trong nước bằng chiến lược kinh doanh hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng trong nước. Nhân sinh nhật tròn một năm khai trương và đi vào hoạt động điện máy Hà Nam Bình Dương, Hà Nam Group đã đúc kết một điều, người tiêu dùng Việt chính là nhân tố, là “điểm tựa” để doanh nghiệp vững tiến bước.               

Nhân sinh nhật (lần thứ nhất) điện máy Hà Nam Bình Dương: Người tiêu dùng Việt chính là “điểm tựa” để Hà Nam phát triển ảnh 1

Một địa chỉ mua sắm cần thiết cho người tiêu dùng Bình Dương.

Khẳng định bằng “nội lực”

So sánh sẽ là khập khiễng, tuy nhiên nếu nhìn từ thực tế trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hà Nam Group là một trong những tập toàn khác có thể nói là “đi sau” nhưng hiệu quả hoạt động và mức độ “nở nồi” có thể hãnh diện là doanh nghiệp đã “về trước”. Nói như vậy quả không ngoa, bởi trên thực tế, cùng lúc ra đời như nhau nhưng đến thời điểm này đã có hàng loạt doanh nghiệp hoạt động về nội thất, điện máy đã lâm vào cảnh khốn cùng, chỗ thì đóng cửa ngưng hoạt động, nơi thì tuyên bố phá sản, hàng ngàn công nhân thất nghiệp, nợ lương, nợ thuế chồng chất. Thế nhưng, với Hà Nam Group thì khác. Nếu điểm lại trong 2 năm gần đây, lúc thị trường đang gặp khó khăn nhất, doanh nghiệp trong ngành teo tóp dần thì sức kinh doanh của Hà Nam vẫn “khỏe”, vẫn liên tục mở rộng các cửa hàng, chi nhánh để kinh doanh từ nội thất đến điện máy, thậm chí đã và đang lấn sân qua cả lĩnh vực siêu thị gia đình, phát triển mở rộng về các tỉnh, cụ thể như chi nhánh điện máy Hà Nam Bình Dương. Nhân sinh nhật tròn một năm Chi nhánh điện máy Hà Nam Bình Dương, ông Trần Tuấn Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nam Group đã phát biểu: “Sau một năm đi vào hoạt động của Hà Nam Bình Dương chúng tôi đã nhìn nhận rằng Hà Nam đã đạt được những hiệu quả nhất định. Chúng tôi muốn bày tỏ và gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả người tiêu dùng đã quan tâm, ủng hộ và tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty trong thời gian qua. Và quả thật,  lòng tin của người tiêu dùng trong nước chính là điểm tựa, là nguồn động viên rất lớn để Hà Nam Group vững bước phát triển…”. Có thể thấy sau một thời gian ngắn kinh doanh và phát triển, điện máy Hà Nam đã thành lập 4 chi nhánh tại: Bình Dương, Bình Thạnh, quận 12 và quận 7, với tổng diện tích hơn 5.000m2. Bên cạnh các mặt bằng đạt chuẩn, Hà Nam Group còn sở hữu một “tài sản” vô cùng quý báu đó là một đội ngũ nhân sự nòng cốt chiến lược; nhân viên bán hàng trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp. Các bộ phận phòng ban luôn đoàn kết, đồng thuận, liên kết hoạt động chặt chẽ với nhau, tạo được thế chân kiềng vững mạnh cho các hoạt động kinh doanh.

Điện máy Hà Nam đã không ngừng phát triển hàng hóa, hiện tại công ty đang kinh doanh hơn 5.000 mặt hàng trên toàn hệ thống, với 4 ngành hàng gia dụng chính như: điện gia dụng, điện tử, điện lạnh và kỹ thuật số. Chính thực tế này đã tạo cho điện máy Hà Nam đa dạng mẫu mã, nhiều chủng loại của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Apple, Nokia, Samsung, Panasonic, Sharp, Sanyo, Haier, Hitachi, Happycook, Goldsun, Sunhouse, Senko, Arirang, Bostston, Paramax…

Luôn tri ân khách hàng bằng giá ưu đãi

Để kích cầu tiêu dùng, đồng thời tạo điều kiện để người tiêu dùng có cơ hội sở hữu những sản phẩm điện máy, nội thất chất lượng nhưng có giá phù hợp, Hà Nam Group liên tục có những chính sách hỗ trợ giá, khuyến mãi… khi kinh tế còn nhiều khó khăn. Khách hàng còn tiện dụng hơn, tiết kiệm chi phí hơn khi mua sắm online tại website: hanam.com.vn, chỉ cần một cuộc gọi, đội ngũ tư vấn sẽ tận tình giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm yêu thích nhất. Ngoài ra, sự tri ân khách hàng còn thể hiện qua các chế độ hậu mãi, thời gian bảo hành hàng hóa, chẳng hạn như được dùng thử và đổi lại sản phẩm trong vòng 10 ngày. Sắp tới đây khách hàng sẽ được chăm sóc nhiều hơn khi Trung tâm Bảo hành điện máy Hà Nam chuẩn bị khai trương tại số 126 Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh. Mọi yêu cầu của quý khách sẽ được tiếp nhận và giải quyết ngay lập tức.

Sự phát triển không ngừng nghỉ, cải thiện bộ máy hoạt động, tiếp tục phục vụ tận tâm với khách hàng theo phương châm: “Cam kết hàng chính hãng - Bán lẻ với giá sỉ - Tận tâm phục vụ”. Được biết, để thay lời cảm ơn chân thành đến tất cả khách hàng, hiện nay điện máy Hà Nam tiếp tục tổ chức chương trình “Thay lời tri ân” cụ thể như sau: 

Mua hàng điện tử: tivi 32 inch trở lên, dàn âm thanh, đầu đĩa:  tặng ngay nồi cơm điện Goldson 1.8 lít, micro Arirang; Mua hàng điện lạnh: máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng, tủ đông, tủ mát tặng ngay bình đun siêu tốc hoặc bàn ủi đế chống dính cao cấp.

Chỉ cần đơn hàng từ 500.000đ cho tất cả mặt hàng gia dụng, điện gia dụng sẽ nhận ngay phần quà đặc biệt: tô sứ Sharp có nắp cao cấp hoặc bộ ly thủy tinh hoa văn cực đẹp 6 cái.

Ngoài ra, khi khách hàng mua điện thoại, laptop, máy tính bảng, máy ảnh, loa vi tính đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên sẽ nhận ngay bộ ly thủy tinh 6 cái hoặc nồi đất Sharp cao cấp. Và rất nhiều sản phẩm đang được giảm giá tại hệ thống siêu thị. Tất cả thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi, quý khách tham khảo lại website: hanam.com.vn.

Quỳnh Anh

Tin cùng chuyên mục