Nhân viên Shinhan Finance hiến máu giữa bối cảnh máu khan hiếm tại Hà Nội


Vừa qua, nhân viên và đại diện bán hàng Công ty Tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt máu đào vì đồng bào” tại Hà Nội, tổng hợp được gần một trăm túi máu. 
Nhân viên Shinhan Finance hiến máu giữa bối cảnh máu khan hiếm tại Hà Nội

   Chương trình đã diễn ra an toàn, nhanh chóng và thành công bởi sự đồng hành của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương phối hợp với Công đoàn cơ sở Shinhan Finance tổ chức tại Trụ sở Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, phố Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy.

Đây là lần thứ hai trong năm được Shinhan Finance tổ chức chuỗi hoạt động hiến máu ở quy mô công ty nhằm khuyến khích các nhân viên và mọi người xung quanh có thói quen hiến máu, hỗ trợ cộng đồng thường xuyên với lực lượng tình nguyện lên đến hàng trăm người.

Được biết, Covid-19 đã và đang mang đến nhiều thử thách cho cuộc sống hiện nay. Trong đó, nguồn máu hiến tặng có nguy cơ sụt giảm thấp, Viện Huyết học - Truyền máu TW luôn cần đến sự hỗ trợ của cộng đồng và các tổ chức, doanh nghiệp để tham gia hiến máu giúp người kịp thời, cũng như khích lệ các đối tượng khác trong cộng đồng tham gia. 

Tin cùng chuyên mục