Nhân viên Shinhan Finance tham gia hiến máu nhân đạo

Ngày hội hiến máu “Giọt máu đào vì đồng bào” vừa được Bệnh viện Truyền máu Huyết học TPHCM phối hợp với Công đoàn cơ sở Shinhan Finance tổ chức đã diễn ra an toàn, nhanh chóng và thành công. 
Rất đông tình nguyện viên đăng ký hiến máu
Rất đông tình nguyện viên đăng ký hiến máu

Toàn bộ thành viên Ban Giám đốc, nhân viên và đại diện bán hàng Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã nhiệt tình tham gia với gần 50 lít máu được trao đi.

Được biết đây là lần đầu tiên Shinhan Finance tổ chức chuỗi hoạt động hiến máu ở quy mô công ty nhằm khuyến khích các nhân viên và mọi người xung quanh có thói quen hiến máu, hỗ trợ cộng đồng thường xuyên với lực lượng tình nguyện lên đến hàng trăm người.

Theo Ông Atul Dixit, Tổng giám đốc Shinhan Finance, sự kiện này giúp tập thể nhân viên Shinhan Finance không chỉ dừng lại ở việc nâng cao nhận thức về trách nhiệm chung đối với cộng đồng mà cần có những hành động hỗ trợ thiết thực, kịp thời và tích cực. Shinhan Finance sẽ tiếp tục giữ vững lời cam kết phục vụ những điều tốt nhất thông qua sự tổ chức, tham gia vào nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng đa dạng.

Tin cùng chuyên mục