Những “lợi thế vàng” tạo nên hấp lực mới cho Khu đô thị Cityland Park Hills…

Trước đây, có thể vì nguyên nhân “nghèo” quỹ đất, khu vực Bắc thành phố khan hiếm dự án có quy hoạch tiện ích đồng bộ, nên ít được nhà đầu tư chú trọng. Nhưng nay, với tốc độ đô thị hóa nhanh, cùng với việc điều chỉnh quy hoạch hợp lý, khu vực Bắc Sài Gòn đã hình thành nên các dự án khu dân cư cao cấp bậc nhất, mà điển hình là Cityland nổi lên như những điểm sáng rực rỡ của thị trường. 

Đặc biệt, tâm điểm của sự chú ý - khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills, với nhiều “lợi thế vàng” ấn tượng và giá trị, đang khiến giới đầu tư và người mua nhà mong muốn sở hữu ngay căn nhà trong khu đô thị bậc nhất này.

Từ “lợi thế vàng” của vị trí

Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, những dự án của Cityland luôn tạo được hấp lực cho thị trường nhờ vị trí đắc địa. Trong đó, Cityland Park Hills đang thu hút người mua nhà hiện nay bởi dự án đang có được những “lợi thế vàng” hiếm có. Đó là, dự án nằm ngay tại trung tâm quận Gò Vấp với hai mặt tiền đường Nguyễn Văn Lượng và Phan Văn Trị.
Đây là 2 tuyến đường huyết mạch của quận và khu vực Bắc Sài Gòn. Với lợi thế này, cư dân dự án chỉ mất chưa đầy 10 phút để kết nối vào sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, và khoảng 20 phút để đi đến trung tâm hành chính thành phố… 
Những “lợi thế vàng” tạo nên hấp lực mới cho Khu đô thị Cityland Park Hills… ảnh 1
Không chỉ thế, xung quanh dự án liên kết với nhiều cung đường lớn, di chuyển qua cầu vượt chữ Y trên đường Trường Sơn (trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất) và nhánh cầu vượt Hoàng Minh Giám - Nguyễn Thái Sơn, cầu vượt ngã 6 Gò Vấp, đã hạn chế tối đa tình trạng kẹt xe, lưu thông thuận lợi. Được biết, trong tương lai, tuyến tàu điện ngầm Metro, Monorail hoàn thiện sẽ gia tăng sự thuận tiện trong việc kết nối đến mọi điểm của thành phố.
Không chỉ có vị trí đẹp, Cityland Park Hills còn chinh phục người tiêu dùng bằng tính quy mô và chất lượng của dự án. Theo đánh giá của giới kinh doanh, Cityland Park Hills hiện là dự án khu đô thị có quy mô và quy hoạch đồng bộ bậc nhất khu vực Bắc Sài Gòn với 27 héc-ta, gồm 2.000 sản phẩm biệt thự, nhà phố, căn hộ, cùng khoảng 9.000 cư dân sinh sống, vốn đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng.
Nhờ đó, năm 2017, dự án đã được vinh danh là “Khu phức hợp tốt nhất Việt Nam” (Dot Property, Singapore). Với sự đầu tư bài bản, đồng bộ từ thiết kế, chất lượng xây dựng, tiện ích nội khu, dự án đang trở thành tâm điểm của không chỉ khách hàng, nhà đầu tư mà còn của chính quyền và người dân địa phương, với kỳ vọng sẽ làm bừng sáng diện mạo đô thị, nâng cao giá trị BĐS khu vực khi hoàn thành vào năm tới.
Đến một “tổ hợp” của sự tiện ích…
Ghi nhận từ cư dân đã và đang sinh sống tại đây, Cityland Park Hills thật sự là một khu đô thị kiểu mẫu không chỉ về chất lượng mà đó còn là sự tiện ích từ nội khu của một tổ hợp cao cấp mang lại. Với định hướng mang đến một khu đô thị phức hợp cao cấp bậc nhất cho thị trường Bắc Sài Gòn, nên không bất ngờ khi dự án này đặc biệt gây ấn tượng bởi sự tiện ích và đẳng cấp.
Tại đây, các tiêu chí về môi trường giáo dục, chăm sóc sức khỏe, đời sống thể chất, tinh thần, nhu cầu hưởng thụ, mua sắm, giải trí, thể dục thể thao…đều được chú trọng đầu tư. Trường mầm non, trường liên cấp quốc tế, trung tâm y tế chất lượng quốc tế, trung tâm thương mại Lotte Mart, công viên quảng trường, trung tâm dịch vụ, tài chính, hội nghị, nhà hàng, hồ bơi, phòng gym,… sẽ mang đến một đời sống tiện nghi đỉnh cao cho cư dân.
Bên cạnh đó, cư dân dự án còn được thụ hưởng một môi trường sống xanh, mật độ xây dựng thấp. Có thể ví Cityland Park Hills như “viên ngọc xanh” trong lòng quận Gò Vấp, với việc sở hữu công viên quảng trường rộng hơn 2ha, Cityland Park Hills hấp dẫn khách hàng với tiêu chí “đem thiên nhiên hòa vào từng ngôi nhà”, mang đến độ phủ xanh vượt trội so với các dự án khác trong khu vực.
Ngoài mảng xanh từ công viên trung tâm, cư dân còn thụ hưởng bầu không khí thoáng mát, trong lành tỏa ra từ các hoa viên xen kẽ giữa những ngôi nhà phố, biệt thự, từ các lối đi nội bộ rợp bóng cây và các hồ tiểu cảnh mát mẻ. 
Những “lợi thế vàng” tạo nên hấp lực mới cho Khu đô thị Cityland Park Hills… ảnh 2
Càng ấn tượng hơn khi trên các chuyến bay đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, tại thời điểm khi máy bay hạ độ cao, hành khách đều có thể nhìn thấy rất rõ hình ảnh những khu đô thị chỉn chu, đồng bộ của Cityland với vẻ đẹp sang trọng và kiêu hãnh, như thông điệp chào đón hành khách đến với thành phố Hồ Chí Minh phồn vinh. 
“Quả ngọt” cho những giá trị cốt lõi mà chủ đầu tư này mang lại, đó là ngày 26-7 vừa qua, Cityland đã được vinh danh là Chủ đầu tư Bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2018 tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards.
Sau an cư, còn nhiều giá trị vượt trội 
Sở hữu ngôi nhà mơ ước là mục tiêu tiên quyết để an cư và thụ hưởng cuộc sống viên mãn. Tuy nhiên, với Cityland Park Hills, khách hàng không chỉ sở hữu một nơi an cư lý tưởng mà dự án còn mang lại nhiều giá trị cộng thêm, khả năng sinh lợi vượt trội. 
Dự án sở hữu hai mặt tiền Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng sầm uất, tạo nên lợi thế kinh doanh vượt trội của các dãy nhà phố thương mại. Theo đó, những dãy shophouse đồng bộ khi hình thành sẽ không chỉ mang đến nguồn tài chính dồi dào cho chủ sở hữu căn nhà mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển và thay màu áo mới cho khu vực này.
Đặc biệt, chủ đầu tư đang tập trung hoàn thiện con đường D1 với lộ giới 30m, nối thông đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng, xuyên qua dự án, ngang công viên quảng trường và trung tâm thương mại Lotte Mart, mang đến một cung đường mới rộng rãi, sạch đẹp, tạo sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian di chuyển cho cư dân dự án và người dân khu vực.
Theo nhiều khách hàng đầu tư, sản phẩm thuộc các dự án hiện hữu của Cityland ở khu vực Gò Vấp tăng trưởng giá trị nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, đặc biệt các sản phẩm của Cityland Park Hills có đà tăng liên tục từ 30% đến 40% chỉ trong vòng một năm qua. Mặt khác, các dự án của Cityland đều có pháp lý minh bạch, rõ ràng, đảm bảo tính sở hữu hợp pháp của cư dân. 
Các chuyên gia nhận định rằng, những khu đô thị cao cấp, tiện ích đồng bộ của Cityland như Cityland Garden Hills, Cityland Center Hills, Cityland Park Hills đã góp phần định vị Gò Vấp thành một trong những nơi an cư đáng giá hàng đầu khu vực. Nơi đây đã tạo dựng thương hiệu, giúp Cityland trở thành một trong những chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản hiện nay. 

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm, Cityland triển khai chương trình khuyến mãi “Tri ân vàng, Ngàn ưu đãi” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 tỷ đồng, áp dụng cho các sản phẩm biệt thự, nhà phố, căn hộ của Cityland trong thời gian từ tháng 6-2018 đến 31-8-2018. Gồm cơ hội sở hữu 2 xe Camry 2.5Q và 2.0E, các gói nội thất cao cấp thương hiệu Colombini nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, với giá trị mỗi gói hàng trăm triệu đồng. 

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0968 22 88 11 
Website: www.cityland.com.vn

Tin cùng chuyên mục