Những mẹo nhỏ để cùng Ford Ranger duy trì mục tiêu rèn luyện sức khỏe trong năm mới

Một trong những mục tiêu mà rất nhiều người đặt ra vào mỗi đầu năm mới là rèn luyện sức khỏe và cải thiện vóc dáng, tuy nhiên theo thời gian động lực luyện tập của họ nhanh chóng “giảm dần” và cuối cùng không ít người đã rời bỏ phòng tập ngay trong tháng đầu tiên… 
Những mẹo nhỏ để cùng Ford Ranger duy trì mục tiêu rèn luyện sức khỏe trong năm mới

Theo thông tin tổng hợp từ Strava - nền tảng xã hội về sức khỏe và thể thao, ngày 19-1 là mốc thời gian phần lớn mọi người từ bỏ kế hoạch rèn luyện sức khỏe được đặt ra vào đầu năm bởi vô số lý do. Trong khi đó, những chủ xe Ranger có thể tận dụng chính chiếc ô tô của mình để duy trì kế hoạch và tập trung vào mục tiêu cải thiện sức khỏe. 

Thiết lập lại các mục tiêu tập luyện

“Giảm cân” hay “cải thiện vóc dáng” là những mục tiêu tốt và đáng khích lệ, nhưng chúng lại quá mơ hồ và dễ gây nản lòng nếu việc luyện tập của bạn không đạt được những bước tiến rõ ràng. Với một mục tiêu cụ thể hơn như hoàn thành một đường chạy hay đường mòn trên núi, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy sự tiến bộ của mình trong quá trình rèn luyện và từ đó sẽ quyết tâm hơn trong những buổi tập tiếp theo.

Những mẹo nhỏ để cùng Ford Ranger duy trì mục tiêu rèn luyện sức khỏe trong năm mới ảnh 1

Bạn cũng có thể khiến việc luyện tập thể thao trở nên thú vị hơn bằng cách lên kế hoạch cho một chuyến đi về với thiên nhiên, cho phép bản thân được tận hưởng không khí trong lành của vùng ngoại ô và khám phá những vùng đất mới. Trên thực tế, việc duy trì thói quen đi bộ thường xuyên sẽ giúp chúng ta giữ được một vóc dáng cân đối.

Và với Ranger, bạn có thể trải nghiệm nhiều hơn thế. Hệ thống truyền động 2 cầu giúp Ranger có khả năng vận hành ưu việt trên đa dạng địa hình, ngay cả ở những khu vực xa xôi, hẻo lánh mà các dòng xe thông thường khác khó có thể tiếp cận - đồng nghĩa với việc bạn có thể cùng Ranger đến được với những cung đường chạy bộ mới thay vì chỉ chạy quanh khu nhà của bạn. Đặc biệt với tính năng gài cầu điện tử (Shift-on-the-fly) trên Ranger cho phép việc chuyển đổi từ chế độ một cầu sang hai cầu thật dễ dàng chỉ với một nút xoay, giúp bạn tới được những cung đường khó tiếp cận hay cung đường chạy trên núi một cách dễ dàng.

Khi di chuyển qua những khu vực có địa hình trắc trở, chế độ 2 cầu chậm và khóa vi sai cầu sau điện tử sẽ giúp bạn vững tay lái để vượt qua mọi chướng ngại vật. Đồng thời, với khoảng sáng gầm xe 237mm và khả năng lội nước sâu tới 800mm, sẽ không còn gì có thể cản bước bạn tìm đến những cuộc phiêu lưu. 

Chuẩn bị sẵn sàng 

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng luôn là chìa khóa giúp bạn theo sát và duy trì mục tiêu của mình. Có rất nhiều người chủ động lên kế hoạch và đóng gói thực phẩm của họ trước cả tuần để đảm bảo bản thân luôn theo đúng chế độ dinh dưỡng đã đặt ra.

Bạn cũng có thể chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi của mình bằng cách sắp xếp mọi hành trang cần thiết từ đêm hôm trước. Đảm bảo điện thoại, GoPro và các thiết bị điện tử khác được sạc đầy đủ nhờ cổng USB hoặc ổ cắm điện 230V trên Ranger. Ngoài ra, hãy cài đặt điểm đến trên điện thoại và kết nối với hệ thống SYNC 3 để nhận được chỉ dẫn chi tiết trên bản đồ trong suốt hành trình. 

Những mẹo nhỏ để cùng Ford Ranger duy trì mục tiêu rèn luyện sức khỏe trong năm mới ảnh 2

Trang bị đầy đủ hành lý 

Việc sắp xếp và đóng gói đồ đạc cho một chuyến đi dã ngoại trở nên thật dễ dàng với một chiếc xe bán tải như Ford Ranger. Thùng xe được trang bị hệ thống móc tích hợp giúp cố định hành lý và hệ thống box-link có thể điều chỉnh linh hoạt, từ đó, giúp những người đam mê địa hình dễ dàng và yên tâm chở đồ trong những chuyến phiêu lưu. 

Đồng thời, thùng xe của Ranger sở hữu tải trọng lên tới 1,4 tấn, vì vậy bạn có thể mang theo mọi thứ cần thiết cho một cuộc phiêu lưu đầy ắp những hoạt động thú vị - dù là đạp xe, leo núi, đi bộ đường dài, cắm trại cuối tuần hay chỉ đơn giản là dành cả ngày trên bãi biển với gia đình và bạn bè. 

Cắm trại qua đêm 

Đi dã ngoại hay cắm trại không chỉ giúp thư giãn, mà mọi hoạt động liên quan như nhóm lửa trại, nấu ăn hay dựng lều đều yêu cầu sức khỏe - vì thế bạn có thể đốt cháy nhiều calo hơn so với việc ở yên trong nhà. Và nếu bạn không thích ngủ trong lều trại hoặc trên nền đất thì thùng xe Ranger có thể được biến thành một chiếc giường êm ái chỉ với một tấm nệm hơi và túi ngủ. 

Sử dụng xe như một phòng tập gym

Tại sao không thử hô biến chiếc xe Ranger trở thành một phòng tập di động? Bạn sẽ chỉ cần một chiếc dây tập gắn vào thanh kéo - đường ray mái, tận dụng cửa sau để thực hiện những bài tập nhảy Plyometric, hoặc sử dụng chính thùng xe để tập luyện các bài tập cơ bản hàng ngày. 

TC Motor công bố kết quả bán hàng Hyundai tháng 1-2021

TC Motor công bố kết quả bán hàng tháng 1-2021. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 01 đạt 6.058 xe, tăng nhẹ so với cùng kỳ 2020. Duy trì thành công của năm 2020, Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe Hyundai bán chạy nhất với 1.799 xe bán ra. Grand i10 ở vị trí thứ 2 với 1.393 xe đến tay khách hàng.

Những mẹo nhỏ để cùng Ford Ranger duy trì mục tiêu rèn luyện sức khỏe trong năm mới ảnh 3
Những mẹo nhỏ để cùng Ford Ranger duy trì mục tiêu rèn luyện sức khỏe trong năm mới ảnh 4
Những mẹo nhỏ để cùng Ford Ranger duy trì mục tiêu rèn luyện sức khỏe trong năm mới ảnh 5

Tin cùng chuyên mục