Nu Skin Việt Nam đẩy mạnh chương trình “Mang lại nụ cười trẻ thơ”

Từ tháng đầu năm 2018, Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam đã khởi động chiến dịch mang tên “Mang lại nụ cười trẻ thơ” (Create Real Smile) nhằm giúp đỡ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

Nu Skin Việt Nam đẩy mạnh chương trình “Mang lại nụ cười trẻ thơ”

Theo đó, mỗi sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 được bán ra thị trường, Nu Skin Việt Nam sẽ trích 5.000 đồng đóng góp vào Quỹ Phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam. Đây là một trong chuỗi những hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 5 năm Nu Skin hoạt động tại Việt Nam. 

Theo lãnh đạo Herbal Life, chương trình sẽ kéo dài đến hết năm nay với mục tiêu mang đến cơ hội phẫu thuật cho nhiều trẻ em bị bệnh tim tại Việt Nam. 

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của tất cả nhân viên và hàng trăm nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam, thông qua việc lưu dấu bàn tay cam kết chung sức để đạt được mục tiêu 1 triệu sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 trong năm 2018.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường chứng khoán: Xu hướng 2020 khó dự báo

Đặc điểm của thị trường chứng khoán (TTCK) năm 2019 là diễn biến điều chỉnh dài lên xuống của VN Index quanh khu vực 940-1.000 điểm. Dòng tiền nội được duy trì tốt trong khi thiếu vắng dòng tiền ngoại. 

Thị trường

Địa ốc

“Nắn” dòng vốn tín dụng bất động sản

Tín dụng năm 2020 được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đặt mục tiêu tiếp tục kiên định với lộ trình giảm tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung, dài hạn. Đây được cho là rào cản đối với tín dụng bất động sản. 

Nông nghiệp

Khởi sắc vùng đất sen hồng

Là địa phương đi đầu về tái cơ cấu ngành nông nghiệp, đồng thời tạo ra nhiều mô hình mới, sáng tạo trong sản xuất, sinh hoạt, đoàn kết cộng đồng, Đồng Tháp đã đạt được những kết quả tích cực và đang hướng tới xây dựng các vùng nông thôn đáng sống.

Đầu tư

Thông tin kinh tế