Theo đó, mỗi sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 được bán ra thị trường, Nu Skin Việt Nam sẽ trích 5.000 đồng đóng góp vào Quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam. Đây là một trong chuỗi những hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 5 năm Nu Skin hoạt động tại Việt Nam.
Theo lãnh đạo Herbal Life, chương trình sẽ kéo dài đến hết năm nay với mục tiêu mang đến cơ hội phẫu thuật cho nhiều trẻ em bị bệnh tim tại Việt Nam. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của tất cả nhân viên và hàng trăm nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam, thông qua việc lưu dấu bàn tay cam kết chung sức để đạt được mục tiêu 1 triệu sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 trong năm 2018.
Theo lãnh đạo Herbal Life, chương trình sẽ kéo dài đến hết năm nay với mục tiêu mang đến cơ hội phẫu thuật cho nhiều trẻ em bị bệnh tim tại Việt Nam. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của tất cả nhân viên và hàng trăm nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam, thông qua việc lưu dấu bàn tay cam kết chung sức để đạt được mục tiêu 1 triệu sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 trong năm 2018.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Nhà đầu tư tìm kiếm bất động sản sinh thái gần trung tâm thành phố và sân bay
-
SCB đạt nhiều chứng chỉ bảo mật quốc tế quan trọng trong năm 2020
-
Vedan Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp đạt chứng nhận “Tốp 10 Sản phẩm vàng Việt Nam” năm 2020
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nhận giải Thương hiệu vàng TPHCM
-
An tâm sắm tết với hàng triệu ưu đãi từ Lazada
-
Manulife lan tỏa Điều tốt đẹp
-
Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Mekong One
-
SABECO công bố chương trình “Tết gắn kết”
-
Phim truyền hình: “Cửu Châu Phiêu Miểu Lục”
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tài trợ chính với kinh phí 300 triệu ủng hộ phẫu thuật miễn phí cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh