Ông Nguyễn Thanh Đảo, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam trở thành Tân Chủ tịch Hội Quảng cáo TPHCM (HAA)

Tại Đại hội Quảng cáo TPHCM lần 5 (nhiệm kỳ 2022-2027) vừa diễn ra ngày 18-3-2022 tại hội trường Thống Nhất, Ông Nguyễn Thanh Đảo, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam trở thành Tân Chủ tịch Hội Quảng cáo TPHCM.
Ông Nguyễn Thanh Đảo, tân Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM nhiệm kỳ 2022-2027 (hàng đầu, bên trái) ký kết hợp tác với Lãnh đạo CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TPHCM
Ông Nguyễn Thanh Đảo, tân Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM nhiệm kỳ 2022-2027 (hàng đầu, bên trái) ký kết hợp tác với Lãnh đạo CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TPHCM

Các Phó chủ tịch: ông Phạm Ngọc Cường - Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo VN, Phó Chủ tịch/ Tổng thư ký Hội Quảng cáo TPHCM (Phó Chủ tịch thường trực); ông Dương Huy - Phó Chủ tịch Hội Quảng cáo TPHCM; ông Dương Đức Thịnh - Phó Chủ tịch Hội Quảng cáo TPHCM; ông Trương Gia Bảo - UV Thường vụ, Trưởng Ban Công nghệ Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam; Ông Nuyễn Quang Nhựt - UV BCH Hiệp Hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ nhiệm CLB Quảng cáo Ngoài trời (OOH Club).

Đến nay, Hội đã có 160 hội viên chính thức, 200 hội viên liên kết và gần 3000 hội viên sinh hoạt trên diễn đàn OOH online. Các lĩnh vực kinh doanh của hội viên rất phong phú, đa dạng bao gồm: quảng cáo ngoài trời (OOH), xây dựng thương hiệu, truyền thông, digital marketing, xúc tiến thương mại, tổ chức sự kiện, sản xuất, gia công, in ấn,… Doanh thu hàng năm ngành quảng cáo TPHCM đạt 51.000 tỷ đồng, tương đương 2,17 tỷ USD, đóng góp 1,8% GRDP (Tổng sản phẩm trên địa bàn, tỉnh, thành phố) của TPHCM.

Cũng tại đại hội, HAA đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn TP.HCM, Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TPHCM... để phối hợp đào tạo, tạo điều kiện trong quá trình thực tập, tuyển dụng nhân sự ngành quảng cáo cũng như đẩy mạnh nhu cầu quảng cáo của doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Doanh nghiệp bất động sản tái cấu trúc

Sau khi Báo SGGP đăng 3 bài về tháo gỡ khó khăn cho các dự bất động sản (BĐS) nói chung và các dự án BĐS du lịch nói riêng trên các số báo ra ngày 13, 14, 16-1-2023, nhiều doanh nghiệp BĐS đã phản hồi rằng đang nỗ lực tìm giải pháp để giải quyết khó khăn.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nhà đầu tư đón Xuân này nhớ Xuân xưa

Những phiên lao dốc kinh hoàng của thị trường chứng khoán (TTCK) trong năm qua khiến nhiều nhà đầu tư (NĐT) cá nhân đối diện cái Tết Quý Mão không vui. Càng buồn hơn khi chỉ cách đây 1 năm, NĐT đón cái Tết Nhâm Dần trong niềm hoan hỉ nhờ “trúng” cổ phiếu (CP).

Nông nghiệp

Triển vọng làng số

Bằng các loại gia vị dân dã như: rau răm, riềng, khế, thì là, tỏi, ớt… nhưng với kỹ thuật kho cá cầu kỳ từ ủ tro đến đốt than, canh lửa…, những nồi cá chạch kho thơm - mềm - ngọt, không phải nơi nào cũng có, được người tiêu dùng đón nhận. Từ món ăn dân dã đó, người dân Yên Hòa (huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình) từng bước làm nên thương hiệu “làng số”, vang danh quốc tế.

Đầu tư

Điểm sáng thu hút đầu tư

Những năm qua, tỉnh Long An có bước đột phá mạnh mẽ về phát triển hạ tầng giao thông, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của địa phương. Theo Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được, phát triển hạ tầng giao thông được xem là một “điểm sáng” cho tỉnh trong thu hút đầu tư, cũng như cải tạo hạ tầng giao thông, nhất là kết nối với TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Thông tin kinh tế

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.