OPPO F11 Series, gần 43.000 khách hàng đặt cọc, kỷ lục mới của OPPO

SGGPO
Hôm nay 12-4, OPPO chính thức mở bán F11 Pro trên cả nước, các khách hành đặt hàng đã đến các cửa hàng để nhận máy. Và thống kê đến 0h cùng ngày, tức trước giờ mở bán OPPO F11 Pro, chương trình cho đặt trước OPPO F11 Pro và OPPO F11 (còn kéo dài đến 19-4) OPPO F11 Series đã đạt con số kỷ lục cả về số lượng đặt mua và số lượng đặt cọc. 

OPPO F11Pro đã đến tay người dùng

OPPO F11Pro đã đến tay người dùng

Các con số thống kê cho đến 0 giờ ngày 12-4 cho thấy tổng cộng có 48.299 đơn đặt mua F11 Series. Một con số xô đổ các kỷ lục đặt hàng của các dòng smartphone trên 8 triệu đồng trước đến nay. 

OPPO F11 Series, gần 43.000 khách hàng đặt cọc, kỷ lục mới của OPPO ảnh 1 Khách hàng nhận F11 Pro
Đặc biệt hơn, trong số ấy có đến 42.427 người có đặt cọc, tức số lượng người đặt cọc trên người chọn mua F11 series lên đến gần 88%. Đây là việc chưa từng có tiền lệ khi người dùng thường “đặt gạch” trước, đợi đến khi máy có mặt ở cửa hàng, sau trải nghiệm cá nhân mới “xuống tiền” nhận máy. Vì thế, ngay cả khi số lượng người đặt mua nhiều ở các đợt đặt hàng trước đây cũng chưa đồng nghĩa với số lượng người nhận máy khi mở bán. 
OPPO F11 Series, gần 43.000 khách hàng đặt cọc, kỷ lục mới của OPPO ảnh 2 Khách hàng mới được hướng dẫn dùng F11 Pro

Một điều đặc biệt nữa là trong số 42.427 người đặt cọc có đến 36.749 người xuống tiền cọc cho F11 Pro, phiên bản cao cấp có giá trên 8 triệu đồng (8,49 triệu đồng), mức giá cao của phân khúc trung cấp. 

Như các lần trước, OPPO đã thuyết phục được người dùng nâng cấp bằng khả năng thiết kế, sự nắm bắt xu hướng thời trang, các công nghệ đột phá và các tính năng tiện dụng, hiệu quả. Kỷ lục sẽ không nằm ở mức đó, mà tiếp tục sẽ bị chính OPPO xô ngã khi chương trình đặt hàng cho F11 vẫn còn tiếp diễn đầy hấp dẫn trong tuần tiếp theo.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

9 năm liên tiếp Samsung giữ vị trí thương hiệu hàng đầu châu Á

9 năm liên tiếp Samsung giữ vị trí thương hiệu hàng đầu châu Á

Samsung vừa được vinh danh Thương hiệu hàng đầu châu Á 2020 trong 9 năm liên tiếp theo kết quả khảo sát người tiêu dùng hàng năm “Top 1.000 thương hiệu châu Á” do tạp chí Campaign Asia-Pacific phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường Nielsen thực hiện.

Sản phẩm công nghệ

Lenovo: Bộ đôi dòng laptop chơi game chuyên nghiệp Legion 5i và Legion 7i

Trang bị chip xử lý di động Intel Core H-Series thế hệ 10 mới nhất, bộ đôi laptop Lenovo Legion sở hữu loạt các công nghệ, tính năng mới vượt trội cho chơi game như bàn phím chuyên dụng Lenovo Legion TrueStrike, hệ thống quản lý nhiệt hiệu quả Lenovo Legion ColdFront 2.0, Rapid Charge Pro mới. 

Câu chuyện công nghệ

Doanh nghiệp vừa và nhỏ cẩn thận trước tấn công đào tiền ảo

Theo số liệu thống kê mới nhất của Kaspersky về các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) khu vực Đông Nam Á trong quý 1 năm nay, đã có hơn 1 triệu vụ tấn công khai thác tiền mã hóa được thực hiện nhằm vào các thiết bị doanh nghiệp, tương ứng với mức tăng 12% so với 949.592 vụ tấn công crypto-mining bị ngăn chặn trong cùng kỳ năm ngoái.