Panasonic đạt danh hiệu “Tủ lạnh có công nghệ diệt khuẩn hiệu quả nhất” tại Tech Award

Ngày 08-01-2021, tại lễ trao giải Sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất - Tech Award 2020, Panasonic đã vượt qua nhiều thương hiệu khác để trở thành “Tủ lạnh có công nghệ diệt khuẩn hiệu quả nhất” do người tiêu dùng và chuyên gia công nghệ bình chọn.
Ông Bùi Thế Duy,Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (đứng giữa) tham quan gian hàng của Panasonic
Ông Bùi Thế Duy,Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (đứng giữa) tham quan gian hàng của Panasonic

Tech Award là chương trình bình chọn uy tín do VnExpress tổ chức nhằm tìm ra những công nghệ xuất sắc của năm. Panasonic đã đạt giải thưởng nhờ vào các công nghệ diệt khuẩn, kháng khuẩn, độc đáo, tiên tiến trên các dòng tủ lạnh hiện đại của hãng (NanoeX - công nghệ diệt khuẩn chủ động được trang bị trên dòng tủ lạnh 6 cánh - diệt 99,99% vi khuẩn, giảm tới 2,8 lần dư lượng thuốc trừ sâu (sau khi rửa) và ngăn mùi hiệu quả; Blue Ag+ - trang bị trên dòng tủ lạnh 2 cánh và 3 cánh - khử và diệt đến 99,99% vi khuẩn nhờ công nghệ ánh sáng xanh kết hợp tinh thể bạc; Ag Clean - công nghệ kháng khuẩn khử mùi - ứng dụng trên các loại tủ lạnh...).

Ông Azuma Yusuke, Trưởng phòng Cấp cao Phòng Marketing - ngành hàng Tủ lạnh Máy giặt Panasonic Việt Nam,  cho biết trong suốt 50 năm có mặt tại Việt Nam, Panasonic khẳng định vị thế là đơn vị sản xuất điện tử hàng đầu mang đến những sản phẩm công nghệ hiện đại và tích cực trong những hoạt động cộng đồng. Định hướng kinh doanh tại Việt Nam trong 50 năm tiếp theo là chuyển mình từ công ty sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng thành công ty cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Việc phát triển các dòng sản phẩm diệt khuẩn là bước quan trọng trong việc hiện thực hóa định hướng này trước tình trạng ô nhiễm không khí và chất lượng thực phẩm đang là mối đe dọa với người dân.

Tin cùng chuyên mục