Các khách mời tại sự kiện đã cùng nhau thảo luận để giải quyết những thách thức mà xã hội phải đối mặt trong việc thực hiện bình đẳng và hòa nhập; cách thức các bên liên quan có thể đẩy nhanh tiến độ của quá trình này trong thời kỳ bình thường mới.
Với chủ đề ‘#Unlearn và #Unleash’, hội nghị đã chứng kiến P&G cam kết thực hiện các hành động cần thiết để thúc đẩy xây dựng một thế giới bình đẳng và hòa nhập.
Chủ tịch P&G khu vực AMA, ông Magesvaran Suranjan, đã đưa ra các tuyên bố trọng điểm như: P&G cam kết sẽ dành 300 triệu đô la Mỹ thông qua các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ và do phụ nữ lãnh đạo trên khắp khu vực AMA, từ năm 2021-2025; cam kết đạt mục tiêu cân bằng giới tính trong các quảng cáo cho các thương hiệu ở khu vực AMA vào năm 2024; cam kết cải thiện khả năng tiếp cận của quảng cáo cho các thương hiệu của mình, bao gồm cả nội dung trên mạng xã hội, website bằng cách giúp người khiếm thị, khiếm thính có thể hiểu được quảng cáo vào năm 2024…
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Hòa Bình đạt Tốp 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn
-
Vedan Việt Nam nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho hơn 100 cán bộ công nhân viên
-
Bệnh nhân Alzheimer hưởng lợi từ sự hợp tác giữa Hội Thần Kinh Học Việt Nam và Eisai Việt Nam
-
Đào tạo, giải quyết việc làm cho lao động miền núi Quảng Nam: Cần sự góp sức của doanh nghiệp
-
Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh
-
Ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác về vật liệu xây dựng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tăng cường nội lực phát triển
-
Món quà “vàng” Sâm Ngọc Linh mật ong: Gói trọn sức khỏe, gửi trao mẹ cha
-
Viglacera mang thông điệp “Nâng tầm phong cách sống” đến Vietbuild TPHCM 2022
-
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tham quan trải nghiệm tại Nam A Bank
-
Dàn diễn viên nhí và nhà sản xuất chia sẻ về “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2