Phim truyền hình: Tìm lại chính mình

“Tìm lại chính mình” - Bộ phim truyền hình tình cảm nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần hài hước do đài MBC sản xuất với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám Hwang Jung Eum, Ji Sung, Park Seo Joon, Oh Min Seok, Kim Yoo Ri… chính thức khuấy đảo màn ảnh Việt.

Nội dung sâu sắc

“Tìm lại chính mình”  là câu chuyện kể về chàng trai trẻ Cha Do Huyn (Ji Sung đóng), người thừa kế của một tập đoàn giàu có tại Hàn Quốc. Anh mắc phải căn bệnh kỳ lạ, đó là chứng rối loạn đa nhân cách (7 nhân cách của 7 người) khi phải trải qua cú sốc tâm lý gắn liền với bí mật của gia đình. Cha Do Huyn gặp gỡ cô nàng bác sĩ trị liệu tâm lý Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum đóng) với hy vọng chữa khỏi căn bệnh lạ. Và tình cờ thay, Oh Ri Jin chính là mảnh ghép ký ức mà anh đã đánh mất…

Phim truyền hình: Tìm lại chính mình ảnh 1

Xoay quanh đề tài quen thuộc thế nhưng lại phô diễn một sự thật kinh người, đó là nỗi đau sâu thẳm trong tâm khảm của một đứa trẻ phải chịu sự dày vò của quá khứ, nỗi đau gia cảnh, nỗi đau của 7 nhân cách liên tục giằng xé… Điều này đã tạo nên nét riêng biệt chưa từng có, khiến bộ phim trở nên đặc sắc, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Siêu phẩm được đầu tư công phu

“Tìm lại chính mình” là tác phẩm truyền hình có sự góp mặt của nhà biên kịch “vàng” Hàn Quốc Jin Soo Wan, người từng gây tiếng vang với siêu phẩm “Mặt trăng ôm mặt trời”. Phim cũng được giới chuyên môn đánh giá cao khi có sự đầu tư trau chuốt, chỉn chu về mặt nội dung, kịch bản,… với khả năng “cầm trịch” chắc tay của đạo diễn Kim Jin Man. 

Số tiền đầu tư lên đến 15 tỷ won cũng chính là công thức “khủng” mà ekip phim bỏ ra để hoàn thiện cho “siêu phẩm” truyền hình này.

Dàn diễn viên tài năng khiến fan “điên đảo”

Dàn diễn viên nổi tiếng và đầy tài năng của xứ sở Kim Chi cũng là một trong những vũ khí sắc bén giúp làm nên thành công của tác phẩm đắt giá từng làm “điên đảo” fan mọt phim Hàn trên khắp thế giới. Thể hiện nhân vật Cha Do Hyun, diễn viên Ji Sung đã thực sự thành công với lối diễn xuất linh hoạt và xuất thần khi nhập vai 7 nhân vật cùng lúc. Đặc biệt là sự kết hợp trở lại của nam tài tử và Hwang Jung Eum, cặp đôi từng gây sốt trong Secret Love (2013) một lần nữa tạo nên câu chuyện tình yêu lấy đi rất nhiều nước mắt cũng như nụ cười của khán giả màn ảnh nhỏ.

Nơi tình thương chữa lành mọi nỗi đau tâm hồn

Nói về nhân vật Do Hyun, xuyên suốt các tập phim, mặc dù bị căn bạo bệnh 7 nhân cách hành hạ thế nhưng anh luôn là người đứng sau tất cả “thu dọn” chiến trường, những ký ức chồng chéo khiến chàng trai bé nhỏ ngày ấy quyết định xé nát trái tim mình ra thành nhiều mảnh vỡ và niêm phong lại, chôn vùi tất cả… 

Còn Ri Jin, cô là một người có trái tim thiện lành, là một cô gái luôn biết cách an ủi, sưởi ấm tâm hồn người khác cũng như có đủ niềm tin và kiên trì để vực dậy, cùng người cô yêu thương đứng lên bước qua khỏi quá khứ đen tối để tìm lại hạnh phúc mà họ đáng có. Không dùng đến bất kỳ phương pháp chữa bệnh cao siêu hay một loại thuốc đặc trị nào, Ri Jin sử dụng chính trái tim nhân hậu của mình tìm từng mảnh vỡ trong tâm hồn Do Hyun và ghép chúng thành một bức tranh hoàn chỉnh.

Phim truyền hình: Tìm lại chính mình ảnh 2

Có thể thấy, đâu đó trong cái xã hội hiện đại này, vẫn còn tồn tại tình người ấm áp hiếm hoi và nhất là, vẫn có những người rộng lượng đến mức có thể yêu thương người khác như máu mủ của chính mình. Họ sẵn lòng đưa tay khi đối phương gục ngã, sẵn sàng cho mượn bờ vai để họ tựa vào những lúc thất vọng cũng như truyền thêm hơi ấm, nghị lực để họ vững bước đi trên con đường đã chọn. 

Phim cũng là lời cảnh tỉnh cho những vấn nạn xảy ra với trẻ em. Chỉ cần một lần bị tổn thương, những thiên thần nhỏ sẽ không thể nào dễ dàng xóa bỏ những vết cắt trong tâm hồn trẻ thơ mong manh và thậm chí, nó sẽ ám ảnh, đeo bám và hủy hoại cả cuộc đời các em.

Bộ phim đặc sắc của Hàn Quốc “Tìm lại chính mình” đang được phát sóng vào lúc 21:00 trên kênh truyền hình YouTV. Xem các thông tin phim tại  www.youtv.vn | f/KenhYouTV.

Tin cùng chuyên mục