Phú Đông Group khởi công dự án Phú Đông Sky Garden

Phú Đông Group vừa có buổi giới thiệu DA Phú Đông Sky Garden - Khu căn hộ cao cấp liền kề TP Thủ Đức (TPHCM), với hệ tiện ích nội khu vượt trội cùng chính sách thanh toán tối ưu. 
Phú Đông Group khởi công dự án Phú Đông Sky Garden

Theo đó, chỉ cần thanh toán 20% vốn tự có ban đầu, 50% tiếp theo Phú Đông Group hỗ trợ 100% lãi vay, đồng thời ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà.

Phú Đông Sky Garden tọa lạc trên mặt tiền đường An Bình (phường An Bình, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thuộc khu vực Đông Bắc Sài Gòn, ngay cầu vượt Sóng Thần, có quy mô 6.000m2, cung cấp 640 căn hộ có diện tích trung bình 70m²/căn hộ. Phú Đông Group đã hoàn thiện 100% pháp lý của DA. Hiện, đây chính là khu căn hộ có vị trí gần TPHCM nhất trong các DA đang triển khai tại Bình Dương.

Với vị trí giáp ranh Thủ Đức, từ Phú Đông Sky Garden, khoảng cách di chuyển vào quận 1 là 12km. Với ý tưởng từ những khu vườn trên không thoáng đãng, các căn hộ tại DA có ít nhất hai mặt thoáng với hành lang rộng và không gian mở. Trang bị gần 40 hạng mục tiện ích trải dài từ cổng lên đến tầng cao nhất của khu căn hộ, DA nắm bắt xu hướng sống nghỉ dưỡng, mang đến không gian đáng sống những trải nghiệm thư giãn trọn vẹn, tiện nghi tối đa mà người trẻ hiện đại mong muốn. 

Tin cùng chuyên mục