Pymepharco khẳng định vị thế với giải thưởng Top 10 “Thương hiệu Việt uy tín” năm 2017

SGGP
Ngày 28/6/2017 vừa qua, tại nhà hát Bến Thành TPHCM đã diễn ra lễ trao cúp vàng “Thương hiệu Việt uy tín” - lần thứ 13. 

Ông Mai Quốc Thái (thứ 5 từ trái sang) cùng các doanh nghiệp Top 10 Thương hiệu Việt uy tín 2017

Ông Mai Quốc Thái (thứ 5 từ trái sang) cùng các doanh nghiệp Top 10 Thương hiệu Việt uy tín 2017

Đây là chương trình thường niên được tổ chức nhằm tôn vinh và động viên các doanh nghiệp đã tích cực đầu tư nghiên cứu, phát triển thương hiệu thành công trên bước đường hội nhập, góp phần thúc đẩy tiến trình hội nhập kinh tế thế giới với niềm tự hào “Thương hiệu Việt”.
Pymepharco khẳng định vị thế với giải thưởng Top 10 “Thương hiệu Việt uy tín” năm 2017 ảnh 1 Ông Mai Quốc Thái - GĐ Marketing đại diện Pymepharco nhận Cúp vàng “Top 10 Thương hiệu Việt uy tín” - Lần thứ 13 năm 2017
Chương trình đã nhận được sự quan tâm của các đại diện Chính Phủ, Lãnh đạo Bộ, Ban ngành và các cơ quan thông tấn cùng 200 doanh nghiệp khắp cả nước, đã cho thấy ý nghĩa thiết thực của chương trình trong việc khuyến khích xây dựng và phát triển kinh tế cũng như nâng cao an sinh xã hội.
Pymepharco khẳng định vị thế với giải thưởng Top 10 “Thương hiệu Việt uy tín” năm 2017 ảnh 2
Năm nay, Pymepharco tiếp tục vinh dự nhận được Cúp vàng Top 10 “Thương hiệu việt uy tín” - Lần thứ 13 năm 2017 do người tiêu dùng bình chọn thông qua trang http://www.thuonghieuviet.com/. Liên tục từ năm 2006 đến nay, Pymepharco luôn nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng cho “Thương hiệu Việt uy tín”, đây là phần thưởng xứng đáng khi “Uy tín Thương hiệu và Chất lượng cao của sản phẩm” luôn là kim chỉ nam trong hoạt động của Pymepharco. Với sự khẳng định này, Pymepharco tiếp tục ý thức được trách nhiệm của mình trong việc nâng cao năng lực sản xuất và phát triển, tạo nên những đột phá mới góp phần làm rạng rỡ thêm cho các thương hiệu Việt Nam và đem đến nhiều hơn nữa lợi ích về y tế cho cộng đồng trong việc thực hiện sứ mệnh cao quý “Vì sức khỏe người Việt mai sau”.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam chưa tận dụng hết lợi thế khi thâm nhập thị trường Canada

Tổng giá trị nhập khẩu đồ gỗ của Canada khoảng 14 tỷ USD/năm, trong đó, Việt Nam là quốc gia đứng thứ 4, sau Trung Quốc, Hoa Kỳ và Mexico cung cấp các sản phẩm nội và ngoại thất cho Canada. Nhưng giá trị kim ngạch nhập khẩu từ Việt Nam còn khiêm tốn, trong khi đây là thị trường mở cho các nhà xuất khẩu...

Địa ốc

Làn sóng mới của bất động sản khu vực miền Trung

Ngày 26-9, tại FLC Quy Nhơn (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đã diễn ra hội thảo “Bất động sản 2021 & Sự trỗi dậy của những thị trường mới” dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và sự tham gia của UBND tỉnh Bình Định.

Nông nghiệp

Xây dựng chiến lược phát triển cây mắc ca ở Việt Nam

Ngày 29-9 tại TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), Bộ NN-PTNT phối hợp với UBND tỉnh Đắk Lắk, Hiệp hội Mắc ca Việt Nam tổ chức hội nghị đánh giá kết quả phát triển cây mắc ca tại Việt Nam thời gian qua và định hướng, giải pháp phát triển trong thời gian tới. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham dự và phát biểu chỉ đạo.

Đầu tư

Kêu gọi đầu tư 23 dự án ở Hóc Môn

Ngày 29-9, UBND huyện Hóc Môn (TPHCM) tổ chức hội nghị giới thiệu quy hoạch và mời gọi đăng ký đầu tư trên địa bàn huyện Hóc Môn. Tham dự có lãnh đạo các sở ngành TP và khoảng 80 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thông tin kinh tế