Pymepharco tổ chức hội nghị “Khách hàng vàng Coldflu Forte”

SGGP
Ngày 4-8-2017 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Queen Plaza, TPHCM, Công ty CP Pymepharco đã tổ chức thành công chương trình “Khách hàng vàng Coldflu Forte 2016” với 350 khách hàng thân thiết đến từ các khu vực miền Nam.
Sau hai năm triển khai, chương trình “Khách hàng vàng Coldflu Forte” đã ngày càng nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng, số lượng khách hàng tham gia tăng nhiều hơn so với năm đầu tiên, đưa sản phẩm “Coldflu Forte - Chẳng ngại cảm ho, chẳng lo cảm cúm!” ngày một phổ biến hơn trên thị trường, đây là một tín hiệu vui cho thấy sự tín nhiệm của quý khách hàng đối với công ty, đồng thời thể hiện sự kết nối hơn nữa giữa Pymepharco và quý khách hàng.
Pymepharco tổ chức hội nghị “Khách hàng vàng Coldflu Forte” ảnh 1
Cũng trong năm qua, sản phẩm “Coldflu Forte - Chẳng ngại cảm ho, chẳng lo cảm cúm!” cũng đã nhận được giải thưởng cúp vàng “Thương hiệu Việt uy tín & Sản phẩm/dịch vụ chất lượng hội nhập năm 2016”, càng khẳng định hơn nữa chất lượng và uy tín của Coldflu Forte trong dòng thuốc trị cảm sốt trên thị trường OTC.
Chương trình năm nay đã diễn ra trong sự ấm cúng nhưng không kém phần hào hứng và sôi động, nhiều phần thưởng có giá trị đã được tìm được chủ nhân trong phần quay số may mắn. Trong đó, giải đặc biệt trị giá 5 chỉ vàng 9999 đã thuộc về khách hàng may mắn nhất đến từ Bạc Liêu.
Pymepharco tổ chức hội nghị “Khách hàng vàng Coldflu Forte” ảnh 2
Niềm vui và nụ cười của quý khách hàng đã để lại những dư âm tốt đẹp. Đây cũng là nỗ lực của Pymepharco trong công tác chăm sóc khách hàng. Hi vọng rằng những chương trình của Pymepharco luôn mang đến nhiều điều thú vị cho quý khách hàng cũng như nhiều lợi ích cho một sự hợp tác bền vững.
Kính chúc quý khách hàng một mùa hè thật nhiều niềm vui và may mắn.
Các quản lý công ty nâng ly khai tiệc mở đầu HNKH vàng COLDFLU FORTE.

SONG MINH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đà Nẵng: Kết nối tiêu thụ nông sản

Mọi năm, thời điểm này, tại thôn Phò Nam và thôn Nam Mỹ (xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) dễ dàng bắt gặp những xe tải chở dưa hấu vào Nam ra Bắc. Tuy nhiên, năm nay do tình hình dịch Covid-19 phức tạp, dưa đã đến vụ nhưng người nông dân vẫn chưa tìm được đầu ra. Để đảm bảo “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội", chính quyền địa phương phối hợp doanh nghiệp, tổ chức đẩy mạnh giải pháp kết nối thị trường, kịp thời hỗ trợ người dân tiêu thụ nông sản.

Đầu tư

Vốn đầu tư nước ngoài vào bất động sản giảm mạnh

Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KH-ĐT), tính đến ngày 20-7, tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký đạt 16,7 tỷ USD (giảm 11% so với cùng kỳ năm 2020). Trong đó, đáng chú ý là vốn FDI đầu tư vào bất động sản trong gần 7 tháng qua chỉ đạt chưa đầy 1,2 tỷ USD, giảm hơn 1,6 tỷ USD so với cùng kỳ. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

“Công thức 7K+3T” - Thêm sáng kiến phòng ngừa Covid-19 cho doanh nghiệp và người dân

Đại dịch Covid-19 với biến chủng mới trong gần 3 tháng qua đã bùng phát quá nhanh, nằm ngoài mọi dự đoán của nhiều người... Dưới góc độ là một người sáng lập và hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xây dựng Bình, Chủ tịch Hiệp hội xây dựng và vật liệu xây dựng TPHCM, ông Lê Viết Hải đã bổ sung khẩu hiệu 2K + 3T vào công thức 5K của Bộ Y tế để triển khai áp dụng tại tất cả công trình và cho các công ty thành viên, người lao động của Tập đoàn.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế