Theo Thương vụ Việt Nam tại Algeria, AFIC8 nhằm kết nối hơn 650 tác nhân kinh tế bao gồm nhà đầu tư, lãnh đạo các tổ chức khu vực và quốc tế, chuyên gia, nhà nghiên cứu, đại diện các phòng thương mại đến từ 35 quốc gia, vùng lãnh thổ. Ngoài các đại biểu đến từ châu Phi, diễn đàn lần này còn có sự tham gia của các nhà điều hành và đại diện tổ chức đầu tư châu Âu, châu Á và châu Mỹ quan tâm đến thị trường châu Phi như Thụy Sĩ, Pháp, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Nga, Pakistan, Mexico...

Chính vì thế, thông qua tổ chức gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm Việt, Thương vụ Việt Nam tại Algeria mong muốn kết nối cơ hội kinh doanh và đầu tư cho doanh nghiệp Việt Nam. Điều đáng mừng là khách tham quan đánh giá cao chất lượng hàng hóa Việt Nam và cho rằng còn nhiều tiềm năng xuất khẩu sản phẩm Việt sang châu Phi.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Những thực phẩm giúp cải thiện triệu chứng hậu Covid-19
-
Giữ ổn định mặt bằng giá thị trường
-
Được tặng quà khi mua sắm tại siêu thị Finelife
-
Doanh nghiệp bắt nhịp xu hướng thực phẩm sau đại dịch
-
Co.opXtra Linh Trung bắt tay Điện máy Thiên Nam Hòa
-
Hội chợ Công thương khu vực ĐBSCL - Hậu Giang
-
Co.op Food bán lưu động hàng bình ổn
-
Giá trứng gia cầm tại ĐBSCL tăng
-
Khuyến mãi tập trung mang lại lợi ích kép
-
Xoay xở để có hàng hóa giá tốt cho người dân