Quảng bá hàng Việt tại châu Phi

Trong khuôn khổ sự kiện Diễn đàn Đầu tư và Thương mại châu Phi lần thứ 8 (AFIC8) vừa diễn ra ở Algeria, Việt Nam đã tổ chức gian hàng trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm như cà phê, chè, gạo, hạt tiêu, hạt điều, sữa, dứa hộp, tăm bông, bánh tráng, bột sắn, dây cáp điện, đồ thủ công mỹ nghệ… đến các đại biểu tham dự.

Theo Thương vụ Việt Nam tại Algeria, AFIC8 nhằm kết nối hơn 650 tác nhân kinh tế bao gồm nhà đầu tư, lãnh đạo các tổ chức khu vực và quốc tế, chuyên gia, nhà nghiên cứu, đại diện các phòng thương mại đến từ 35 quốc gia, vùng lãnh thổ. Ngoài các đại biểu đến từ châu Phi, diễn đàn lần này còn có sự tham gia của các nhà điều hành và đại diện tổ chức đầu tư châu Âu, châu Á và châu Mỹ quan tâm đến thị trường châu Phi như Thụy Sĩ, Pháp, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Nga, Pakistan, Mexico... 

Gian hàng Việt tại Diễn đàn Đầu tư và Thương mại châu Phi lần thứ 8
Chính vì thế, thông qua tổ chức gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm Việt, Thương vụ Việt Nam tại Algeria mong muốn kết nối cơ hội kinh doanh và đầu tư cho doanh nghiệp Việt Nam. Điều đáng mừng là khách tham quan đánh giá cao chất lượng hàng hóa Việt Nam và cho rằng còn nhiều tiềm năng xuất khẩu sản phẩm Việt sang châu Phi.

Tin cùng chuyên mục