Quảng cáo kỹ thuật số qua mặt truyền hình

Magna, nhánh nghiên cứu của Công ty mua bán phương tiện truyền thông IPG Mediabrands cho biết, các nhà quảng cáo đã chi tiêu nhiều hơn cho không gian kỹ thuật số thay vì truyền hình như truyền thống năm 2017. 
Quảng cáo kỹ thuật số qua mặt truyền hình
Theo đó, chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số đã đạt mức 209 tỷ USD toàn cầu - chiếm 41% thị trường, trong khi quảng cáo trên truyền hình chỉ đạt 178 tỷ USD - chiếm 35% thị trường. Năm tới, Magna dự báo chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số sẽ tăng 13% lên mức 237 tỷ USD, trong khi quảng cáo trên truyền hình chỉ tăng 2,5% lên mức 183 tỷ USD.

Tin cùng chuyên mục