Quảng cáo kỹ thuật số qua mặt truyền hình

SGGP
Magna, nhánh nghiên cứu của Công ty mua bán phương tiện truyền thông IPG Mediabrands cho biết, các nhà quảng cáo đã chi tiêu nhiều hơn cho không gian kỹ thuật số thay vì truyền hình như truyền thống năm 2017. 

Quảng cáo kỹ thuật số qua mặt truyền hình

Theo đó, chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số đã đạt mức 209 tỷ USD toàn cầu - chiếm 41% thị trường, trong khi quảng cáo trên truyền hình chỉ đạt 178 tỷ USD - chiếm 35% thị trường. Năm tới, Magna dự báo chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số sẽ tăng 13% lên mức 237 tỷ USD, trong khi quảng cáo trên truyền hình chỉ tăng 2,5% lên mức 183 tỷ USD.


PHƯƠNG AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Chuyên gia tâm lý trợ giúp một người lao động ở Mỹ gặp vấn đề về sức khỏe tinh thần

Bảo vệ sức khỏe tinh thần cho người lao động

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) vừa đưa ra báo cáo về sức khỏe tinh thần trong công việc, đồng thời trình bày các hướng dẫn mới về cách giảm thiểu căng thẳng tâm lý liên quan đến công việc.

Hồ sơ - tư liệu

Nữ hoàng Elizabeth II - Người tạo nên lịch sử

Nữ hoàng Elizabeth II là nguồn sức mạnh mang lại sự tự tin cho Vương quốc Anh trong gần 100 năm. Trị vì trong 70 năm liên tục, Nữ hoàng Elizabeth II là quân vương có thời gian tại vị lâu nhất trong lịch sử Vương quốc Anh.

Chính trường thế giới

Bán đảo Triều Tiên lại thành “điểm nóng”

Ngày 5-10, quân đội Hàn Quốc và các lực lượng Mỹ đã tập trận phóng 4 quả tên lửa đất đối đất vào vùng biển phía Đông bán đảo Triều Tiên để đáp trả một loạt vụ phóng tên lửa gần đây của Bình Nhưỡng.

Chuyện đó đây

Rêu ngăn lũ lụt

Các nhà khoa học thuộc tổ chức bảo tồn Moors for the Future Partnership (Anh) tiến hành nghiên cứu kéo dài 6 năm với rêu sphagnum và phát hiện trồng loài rêu sphagnum ở khu vực đất cao có thể làm chậm đáng kể tốc độ chảy của nước từ sườn đồi, ngăn lưu vực sông tràn bờ do nước dồn xuống hạ nguồn.