Quảng cáo kỹ thuật số qua mặt truyền hình

SGGP
Magna, nhánh nghiên cứu của Công ty mua bán phương tiện truyền thông IPG Mediabrands cho biết, các nhà quảng cáo đã chi tiêu nhiều hơn cho không gian kỹ thuật số thay vì truyền hình như truyền thống năm 2017. 

Quảng cáo kỹ thuật số qua mặt truyền hình

Theo đó, chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số đã đạt mức 209 tỷ USD toàn cầu - chiếm 41% thị trường, trong khi quảng cáo trên truyền hình chỉ đạt 178 tỷ USD - chiếm 35% thị trường. Năm tới, Magna dự báo chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số sẽ tăng 13% lên mức 237 tỷ USD, trong khi quảng cáo trên truyền hình chỉ tăng 2,5% lên mức 183 tỷ USD.


PHƯƠNG AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hồ sơ - tư liệu

Quyền lực “mềm” trong bầu cử Tổng thống Mỹ

Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ được tổ chức mỗi 4 năm vào ngày thứ ba sau ngày thứ hai đầu tiên của tháng 11. Năm 2020, ba cuộc bầu cử liên bang sẽ được tổ chức vào ngày 3-11 (giờ địa phương, tức 4-11, giờ Việt Nam) gồm bầu toàn bộ Hạ viện, 1/3 Thượng viện và Tổng thống. Mỗi thành viên của Hạ viện đại diện cho một khu vực. 

Chính trường thế giới

Cạnh tranh sát nút trong bầu cử thượng viện Mỹ

Hôm 29-11 (giờ Washington), trong cuộc phỏng vấn đầu tiên trên truyền hình kể từ sau ngày bầu cử 3-11, Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định, ông sẽ không bao giờ nhượng bộ ông Joe Biden và từ bỏ thuyết âm mưu của mình về gian lận phiếu bầu hàng loạt. 

Chuyện đó đây

Nga mở cửa sân trượt băng lớn nhất Moscow

Bất chấp tình hình đại dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, Moscow vừa mở cửa trở lại sân trượt băng ngoài trời lớn nhất của thành phố này nhằm đáp ứng nhu cầu đang gia tăng vào mùa đông. Tổng diện tích sân trượt băng là 20.000m2.