Ra mắt siêu thị Cây xanh thứ 2, góp phần cung ứng mảng xanh cho TPHCM

Hiện TPHCM có trên 540 triệu m² cây xanh, tuy nhiên, sự phân bố cây xanh ở nội và ngoại thành rất không đồng đều (nội thành chỉ chiếm khoảng 1%). 
Ra mắt siêu thị Cây xanh thứ 2, góp phần cung ứng mảng xanh cho TPHCM

Tỷ lệ che phủ cây xanh toàn TP là 26,3%, tỷ lệ che phủ nội thành là 3,9%. Tỷ lệ diện tích cây xanh trên đầu người trung bình toàn TP là 13,74m²/người, bình quân trong nội thành chỉ có 1,95m²/người.

Trước thực tế đó, việc xây dựng và cải thiện “lá phổi xanh” cho TP là một trong những mục tiêu thúc đẩy CTCP Cảnh quan VsetNature - công ty thành viên của Tập đoàn VsetGroup mở rộng hệ thống siêu thị Cây xanh. Sau một thời gian hoạt động, siêu thị Cây xanh (VsetGreen) thứ 2 của VsetGroup đã chính thức ra mắt tại địa chỉ 548 - 550 - 552 Lý Thường Kiệt (P. 7, Q. Tân Bình, TPHCM).

Siêu thị có tổng diện tích hơn 520m², được chia thành 2 khu vực chính, gồm khu vực cây xanh và khu vực hồ thủy sinh, tạo điều kiện cho khách hàng dễ chọn lựa. Đây là nơi chuyên cung cấp các loại cây cảnh, bonsai, hồ thuỷ sinh… trang trí cho nhà ở, văn phòng, quán cafe, khách sạn…, với hơn 100 loại cây khác nhau. 

Tin cùng chuyên mục