Ngày 8-1, Công ty Công nghệ Thực phẩm Nhật Hồng đã ra mắt sản phẩm rượu vang được chế biến từ trái thanh long đỏ. Sản phẩm sản xuất theo quy trình lên men truyền thống và được chuyển giao công nghệ, nhượng quyền thương hiệu từ công ty VONE của Mỹ.
Quy trình sản xuất vang thanh long đỏ được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp lên men và giám sát nghiêm ngặt. Đây là thức uống giúp gia tăng khẩu vị trong bữa ăn và tốt cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chất Lycopene - chất chống oxy hóa thiên nhiên, rất tốt cho tim mạch.
Theo ông Dương Tấn Thống, Chủ tịch HĐQT Công ty Nhật Hồng, sản phẩm vang thanh long đỏ đã có mặt ở các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng bán lẻ, khu du lịch...
Công ty mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, đồng thời khẳng định tên tuổi của Việt Nam trên bản đồ vang thế giới.
Các tin, bài viết khác
-
Tin vui cho bệnh nhân mắc bệnh xương khớp: Cuốn sách phổ cập về bệnh xương khớp được phát tặng miễn phí
-
Jack - Nghệ sĩ Việt đầu tiên giành cúp danh giá của giải thưởng Truyền hình châu Á ATA 25th
-
Tặng 1.000 cuốn sách “Sức khỏe nam giới”
-
Dịch vụ độc quyền của Co.opmart & Co.opXtra: Đặt giỏ quà Tết online được giao hàng miễn phí toàn quốc
-
Ford khởi động chiến dịch thương hiệu mới “Live The Ranger Life”
-
Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam trong tốp 50 DN Việt Nam xuất sắc năm 2020
-
Home Credit “lì xì” khách hàng nhân dịp Tết Tân Sửu
-
Giải thưởng Truyền hình châu Á “chuyển mình” tổ chức trao giải trực tuyến
-
SCB được bình chọn vào Tốp 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2020
-
Binz, Jack và Võ Đăng Khoa tranh tài tại Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 25