Renault khẳng định thương hiệu Pháp

Vừa qua, hãng xe Renault  đến từ nước Pháp đã có buổi gặp gỡ tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 4 năm có mặt tại Việt Nam, tham gia có đông đảo khách hàng ở nhiều tỉnh thành: Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa,...

Trong bốn năm qua, Renault đưa vào thị trường Việt Nam những mẫu xe gồm: Fluence, Koleos, Latitude, Megane RS,… trong đó chủ đạo vẫn là Koleos, Latitude và Megane Hatch. Hãng xe Renault tuy vào thị trường Việt Nam muộn nhưng trong bốn năm qua thương hiệu Renault ngày càng được thị trường trong nước biết tới, doanh số bán xe ngày càng tăng, qua đó khẳng định thương hiệu Renault được yêu mến với người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện Renault có hệ thống dịch vụ sau bán hàng với phụ tùng chính hãng đúng tiêu chuẩn Renault tại ba showroom Hà Nội, TPHCM và TP Vinh (Nghệ An).

NGUYỄN THI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Kiến nghị tăng thêm máy ATM tại các huyện ngoại thành

Triển khai Đề án đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng đối với việc thu phí các dịch vụ công (gọi là Đề án 241) của Ngân hàng Nhà nước, UBND TPHCM cho biết, hiện thanh toán không tiền mặt thuộc các dịch vụ công tại TPHCM đã vượt chỉ tiêu đề ra.

Thị trường

Masan MEATLife chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm

Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“MML”) – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Tập đoàn”) vừa công bố đã hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT (“Giao Dịch”) - doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm. 

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế