SABECO tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon

SGGP
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon, như một phần quan trọng trong chiến lược thương hiệu dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của tổng công ty.

SABECO tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon

Động thái này tái khẳng định cam kết của SABECO trong việc tiếp tục đầu tư thương hiệu Bia Saigon, giữ vững vị thế là niềm tự hào của Việt Nam.

Là thương hiệu quốc dân lịch sử 144 năm, Bia Saigon được giới thiệu diện mạo hoàn toàn mới, với quan điểm “Lên như rồng” thể hiện khát vọng cho tinh thần đang lên của một Việt Nam trẻ trung và tiến bộ. 

Dù vậy, Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager vẫn thể hiện đặc tính khác biệt của từng sản phẩm và vẹn nguyên công thức, thành phần, nồng độ cồn.

TH.Đ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Phát hiện hàng ngàn giao dịch đáng ngờ

Người đứng đầu Ngân hàng Nhà nước cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2019, Ngân hàng Nhà nước đã tiếp nhận khoảng 1.300 báo cáo giao dịch đáng ngờ; chuyển giao thông tin liên quan đến 100 vụ việc cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật. 

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Giá trị sản xuất nông nghiệp tăng đều qua các năm

Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) là nhiệm vụ trọng tâm của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân trên địa bàn TPHCM. Trong 10 năm thực hiện, năng suất lao động khu vực nông thôn được cải thiện: năm 2008 đạt 29,4 triệu đồng/người, năm 2018 đạt 90 triệu đồng/người. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế