Động thái này tái khẳng định cam kết của SABECO trong việc tiếp tục đầu tư thương hiệu Bia Saigon, giữ vững vị thế là niềm tự hào của Việt Nam.
Là thương hiệu quốc dân lịch sử 144 năm, Bia Saigon được giới thiệu diện mạo hoàn toàn mới, với quan điểm “Lên như rồng” thể hiện khát vọng cho tinh thần đang lên của một Việt Nam trẻ trung và tiến bộ.
Dù vậy, Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager vẫn thể hiện đặc tính khác biệt của từng sản phẩm và vẹn nguyên công thức, thành phần, nồng độ cồn.
Các tin, bài viết khác
-
SCB đồng hành cùng “Ngày hội tuyển dụng ngân hàng - chứng khoán”
-
New Mazda CX-8 - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu và sản phẩm của Mazda tại Việt Nam
-
Vinhomes Grand Park ra mắt phân khu mới The Oasis và The Tropical
-
Hành trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” của Vedan Việt Nam
-
K5 - Tổ Yến Sâm Ngọc Linh: Trao gửi tấm lòng - Tri ân sức khỏe
-
SCB đồng hành cùng ngày hội việc làm 2022 tại Đại học Tôn Đức Thắng
-
Cất nóc khu vực cổng chính công viên nước - Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng đúng tiến độ
-
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam bồi dưỡng kỹ năng mềm cho chị em
-
Tiếp nối thành công, dự án BW Hải Dương của Hòa Bình đạt 300.000 giờ an toàn
-
Hợp tác chiến lược giữa Sanofi Việt Nam và VNVC