SABECO tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon

SGGP
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon, như một phần quan trọng trong chiến lược thương hiệu dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của tổng công ty.

SABECO tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon

Động thái này tái khẳng định cam kết của SABECO trong việc tiếp tục đầu tư thương hiệu Bia Saigon, giữ vững vị thế là niềm tự hào của Việt Nam.

Là thương hiệu quốc dân lịch sử 144 năm, Bia Saigon được giới thiệu diện mạo hoàn toàn mới, với quan điểm “Lên như rồng” thể hiện khát vọng cho tinh thần đang lên của một Việt Nam trẻ trung và tiến bộ. 

Dù vậy, Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager vẫn thể hiện đặc tính khác biệt của từng sản phẩm và vẹn nguyên công thức, thành phần, nồng độ cồn.

TH.Đ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

VietinBank tập trung tăng trưởng quy mô bền vững, hiệu quả

Tập trung vào tăng trưởng quy mô bền vững, hiệu quả, chú trọng cải thiện chất lượng danh mục và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, VietinBank đang đáp ứng tốt nhất nhu cầu vốn cho doanh nghiệp và nền kinh tế phát triển.

Thị trường

Tăng cường xuất khẩu qua thương mại điện tử

Xu hướng chuyển đổi từ kinh doanh truyền thống sang các nền tảng số, thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng trở nên phổ biến và được coi là giải pháp hữu hiệu, giúp các doanh nghiệp (DN) thâm nhập và mở rộng thị trường xuất khẩu.

Địa ốc

Nông nghiệp

Đồng hành cùng nông thôn mới

Tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức lễ công bố hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới năm 2019, tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và đón nhận Huân chương Độc lập hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng.

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế