Saint-Gobain giới thiệu giải pháp trần tường thạch cao đến dự án Waterpoint Nam Long

Saint-Gobain vừa thực hiện hoạt động tư vấn giải pháp hoàn thiện nội thất trần tường thạch cao, tấm xi măng sợi và giải pháp ốp lát gạch cho cư dân dự án cao cấp khu đô thị mới Waterpoint Nam Long. 
Saint-Gobain giới thiệu giải pháp trần tường thạch cao đến cư dân dự án Waterpoint Nam Long
Saint-Gobain giới thiệu giải pháp trần tường thạch cao đến cư dân dự án Waterpoint Nam Long

Đây là hoạt động nằm trong chiến lược hợp tác giữa Saint-Gobain và Nam Long Group được ký kết hồi tháng 5-2020. 

Dự án khu đô thị mới Waterpoint Nam Long được phát triển thành một khu đô thị ven sông liền kề TPHCM với những yêu cầu cao về thiết kế cảnh quan, chất lượng công trình và hướng đến phát triển bền vững, thân thiện môi trường thiên nhiên xung quanh. Vì vậy, với lợi thế là một tập đoàn hàng đầu cung cấp đa dạng các giải pháp trần tường thạch cao, tấm xi măng sợi, giải pháp ốp lát gạch cho ngành ngành xây dựng Việt Nam, đặc biệt, các sản phẩm của Saint-Gobain đạt các tiêu chuẩn Xanh, thân thiện môi trường như không chứa hợp chất VOCs gây hại cho sức khỏe; đạt chứng chỉ Green Label; vật liệu nhẹ không nung… đã thu hút được nhiều quan tâm, tìm hiểu của hơn 500 khách hàng là chủ nhà, đơn vị thi công tại sự kiện. 

Trong đó nổi bật có thể kể đến các giải pháp như Hệ trần Vĩnh Tường- Gyproc, giải pháp vách ngăn DURA và giải pháp keo dán gạch – keo chà ron Weber. 

Tin cùng chuyên mục