Samsung đã vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu trong 3 năm sau khi đạt vị trí thứ 6 trong danh sách các thương hiệu tốt nhất toàn cầu năm 2017.

Công ty đã ghi nhận mức tăng trưởng giá trị thương hiệu bền vững kể từ khi bắt đầu ở vị trí thứ 43 vào năm 2000 khi Interbrand bắt đầu công bố danh sách các thương hiệu tốt nhất toàn cầu.
Theo Interbrand, các yếu tố chính đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng của Samsung bao gồm: Nhanh chóng ứng phó với Covid-19 thông qua các hoạt động toàn cầu về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và chiến dịch toàn cầu tích hợp. Các hoạt động toàn công ty hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và liên tục ra mắt các sản phẩm sáng tạo gồm có Galaxy Fold, The Terrace và tủ lạnh BESPOKE. Đầu tư kinh doanh bền vững nhằm dẫn đầu sự phát triển của các công nghệ tiên tiến, như Trí tuệ nhân tạo (AI), 5G và IoT – internet vạn vật. |