Samsung mở rộng hệ thống cửa hàng trực tuyến B2B đến 30 quốc gia

Đầu tháng 4 vừa qua, Samsung khai trương cửa hàng trực tuyến mới dành cho khách hàng doanh nghiệp (B2B) tại Đức, đánh dấu cột mốc mở rộng đến quốc gia thứ 30 trên toàn thế giới.
Cửa hàng trực tuyến Samsung B2B mang lại sự đa dạng cho người tiêu dùng
Cửa hàng trực tuyến Samsung B2B mang lại sự đa dạng cho người tiêu dùng

Cửa hàng trực tuyến B2B của Samsung là dịch vụ thuộc Samsung.com, cung cấp đa dạng các sản phẩm, giải pháp cũng như các lợi ích khi mua hàng dành riêng cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs).

Tại đây, khách hàng có thể thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm thiết bị điện tử, gia dụng của doanh nghiệp với danh mục sản phẩm đa dạng của Samsung (từ TV, màn hình, máy điều hòa không khí, tủ lạnh… đến các sản phẩm di động như máy tính xách tay, máy tính bảng hay điện thoại di động).

Cửa hàng trực tuyến Samsung B2B hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán cho doanh nghiệp như trả góp và thanh toán bằng biên lai. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi dành riêng cho công ty, chiết khấu trên tổng tiền hàng và hỗ trợ kỹ thuật.

Daniel Kang, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Trung tâm D2C tại Samsung Electronics cho biết: “Chúng tôi nhận ra tiềm năng tăng trưởng trong lĩnh vực kinh doanh B2B trực tuyến trên toàn cầu, vì thế Samsung sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển các dịch vụ để mang đến nhiều lợi ích và hỗ trợ thiết thực cho các khách hàng SMBs của chúng tôi”.

Được biết Samsung lần đầu tiên ra mắt cửa hàng trực tuyến B2B vào tháng 10 năm 2021 tại Úc, Pháp, Türkiye, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Kể từ đó, dịch vụ đã được mở rộng đến châu Âu, Trung Đông và Đông Nam Á (bao gồm Việt Nam) với phạm vi bao phủ ấn tượng lên đến 30 quốc gia trong vòng chưa đầy một năm rưỡi.

Tin cùng chuyên mục