San Hà khai trương cửa hàng tại huyện Bến Lức - Long An

SGGP
Công ty San Hà vừa khai trương cửa hàng tiện ích mang thương hiệu SanHàFoodstore tại số 151 Nguyễn Văn Siêu, ấp Tấn Long, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Đây là cửa hàng thứ 21 trong chuỗi cửa hàng tiện ích của San Hà, và là cửa hàng thứ 3 mà công ty mở ở địa phương tỉnh Long An.

San Hà khai trương cửa hàng tại huyện Bến Lức - Long An

Cũng như 20 cửa hàng tiện ích trước đó, SanHàFoodstore ở Bến Lức kinh doanh đa dạng các ngành hàng. Mặt hàng thực phẩm tươi sống, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn, gồm thịt gà, thịt vịt, thịt heo, thịt bò tơ Tây Ninh,... Thực phẩm chế biến, thủy hải sản các loại. Ngành hàng rau, củ, quả, trái cây đặc sản từng vùng miền…, ngành hàng hóa mỹ phẩm các loại…, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân địa phương với những sản phẩm, hàng hóa thiết yếu, tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm,…

Bên cạnh đó, trong tháng 08 sắp tới địa điểm này, còn phục vụ thêm mô hình nhà hàng lẩu với nhiều hương vị đặc trưng, cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon phục vụ thực khách tại địa phương. Cửa hàng hiện có hơn 2.000 sản phẩm các loại,  trong đó nhiều mặt hàng nông sản chủ lực được sản xuất và chế biến tại tỉnh Long An như: gạo sạch, sản phẩm chế biến gia vị, các mặt hàng nông sản. 

 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Abbott ra mắt a:care hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt

Abbott ra mắt a:care hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt

Abbott, công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu, vừa ra mắt a:care- chương trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại Việt Nam, được tích hợp các công cụ kỹ thuật số và công cụ truyền thống. Sáng kiến này cải thiện chất lượng sống của người Việt thông qua ứng dụng công nghệ 4.0 vào y khoa trên trang acare.abbott.vn. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Sữa Việt phát triển mạnh thị phần tại Singapore

Nhiều sản phẩm sữa tươi, trong đó có cả sữa tươi organic (hữu cơ) của Vinamilk đã có mặt tại các siêu thị. Điều này mở ra cơ hội rất lớn để đưa sản phẩm sữa organic Việt tiếp cận với nhiều nước trong khu vực và thế giới.

Địa ốc

Bất động sản ven biển, bùng nổ làn sóng thứ 2

Năm 2019 được nhận định là một năm có sự bùng nổ lớn của phân khúc bất động sản ven biển. Song, theo phân tích của giới chuyên môn, sự bùng nổ này chỉ là sự khởi đầu cho một chu kỳ phát triển mới, bởi tiềm năng và dư địa để phát triển bất động sản ven biển còn rất lớn.

Nông nghiệp

Xây dựng thương hiệu nông sản Đông Nam bộ

Đông Nam bộ là vùng đất giàu tiềm năng để tạo ra các mặt hàng nông sản xuất khẩu giá trị cao, có vai trò thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như kết nối với các vùng trọng điểm về sản xuất nông nghiệp. Tuy nhiên, việc đủ sức cạnh tranh trên thị trường phụ thuộc rất nhiều vào việc tận dụng lợi thế của công nghệ, xây dựng thương hiệu nông sản, hướng tới sự phát triển bền vững. 

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế