Triển lãm gồm 18 gian hàng của 8 công ty mỹ phẩm, 6 công ty thực phẩm chức năng, 2 công ty môi trường và 2 công ty thiết bị y tế.
Thông qua chương trình lần này, ban tổ chức hy vọng người tiêu dùng Việt Nam có thêm cơ hội tiếp cận và lựa chọn những sản phẩm sinh học chất lượng cao, có tác dụng tốt cho sức khỏe.
Phát biểu tại sự kiện, bà Trương Thị Nhi, Tổng Giám đốc Tập đoàn Liên Hoa, nhấn mạnh: Sự kiện hôm nay tiếp tục mở ra cơ hội rộng lớn để các doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam cùng tiếp cận, chia sẻ thông tin, tìm kiếm đối tác trong các lĩnh vực có thế mạnh của Chuncheon gồm: mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, công nghệ sinh học, thiết bị y khoa, môi trường. Các doanh nghiệp ở Bến Tre, Tiền Giang, Đồng Tháp và TPHCM cũng đang có nhu cầu đầu tư mở rộng sản xuất tiêu thụ và xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn của thị trường Hàn Quốc, tận dụng tốt cơ hội do Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Hàn Quốc mang lại. Thông qua văn phòng đại diện được mở tại Hàn Quốc từ 1-9-2017, Liên Hoa mong muốn tạo mọi điều kiện để đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại đầu tư, làm cầu nối hỗ trợ các doanh nghiệp quan tâm đến thị trường 2 nước.