SCB 6 năm liền đạt danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

SGGP
Vừa qua, tại Khách sạn J.W.Mariott, Hà Nội, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức nhằm tôn vinh 100 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững. 

SCB 6 năm liền đạt danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

Năm 2018 là năm thứ 6 liên tiếp SCB đạt danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của SCB trong việc đầu tư và áp dụng những nền tảng công nghệ hiện đại được nghiên cứu và sử dụng tại các quốc gia có nền kinh tế phát triển trên thế giới vào hoạt động ngân hàng để triển khai các sản phẩm - dịch vụ hiện đại, đa dạng và bảo mật. 

T.BẢO

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Heo giống quyết đinh hiệu quả kinh tế trong chăn nuôi

Hiện tại Dịch tả heo châu Phi xảy ra ở Việt Nam đã làm giảm sản lượng thịt heo trong nước. Diễn biến của dịch bệnh và thực tế tổn thất của ngành chăn nuôi đã đặt ra những lo ngại về đảm bảo nguồn cung từ nay đến Tết Nguyên đán 2020, đây là giai đoạn mà nhu cầu tiêu thụ thịt của người dân cao nhất trong năm. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế