SCB 6 năm liền đạt danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

SGGP
Vừa qua, tại Khách sạn J.W.Mariott, Hà Nội, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức nhằm tôn vinh 100 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững. 

SCB 6 năm liền đạt danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

Năm 2018 là năm thứ 6 liên tiếp SCB đạt danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của SCB trong việc đầu tư và áp dụng những nền tảng công nghệ hiện đại được nghiên cứu và sử dụng tại các quốc gia có nền kinh tế phát triển trên thế giới vào hoạt động ngân hàng để triển khai các sản phẩm - dịch vụ hiện đại, đa dạng và bảo mật. 

T.BẢO

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

La Roche Posay ra mắt MV gửi gắm thông điệp sống tích cực

La Roche Posay ra mắt MV gửi gắm thông điệp sống tích cực

Ca khúc Có em đời bỗng vui từng đạt triệu view của nhóm Chillies bỗng hot trở lại khi được nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng viết lời, kể về 3 câu chuyện có thật của những người trẻ đối mặt với ung thư, trầm cảm sau sinh và tự ti về ngoại hình, gây xúc động cộng đồng mạng. 

Ngân hàng - Chứng khoán

VN-Index vượt 900 điểm

Mặc dù thị trường chứng khoán (TTCK) thế giới giảm mạnh nhưng TTCK trong nước phiên giao dịch ngày 18-9 nhận dòng tiền chảy mạnh vào, góp phần kéo VN-Index vượt 900 điểm. 

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Nỗ lực dập dịch tả heo châu Phi

Sau gần 6 tháng không phát hiện ổ dịch mới, những ngày vừa qua, dịch tả heo châu Phi (DTHCP) ở ĐBSCL bỗng tái phát. Ngành thú y các địa phương vừa lo dập dịch, vừa lo khôi phục đàn heo để phục vụ Tết Nguyên đán sắp tới.

Đầu tư

Thông tin kinh tế