SCB cùng bạn đồng hành khắp phố phường

Từ ngày 11-9-2017 đến hết ngày 31-10-2017, SCB - Ngân hàng TMCP Sài Gòn triển khai chương trình “SCB cùng bạn xuống phố” nhằm tri ân Khách hàng đồng hành cùng SCB trong suốt thời gian qua.
Chương trình áp dụng đồng thời cho Khách hàng Cá nhân đã giao dịch tại SCB và Khách hàng tham gia mới trong thời gian triển khai. Theo đó, Quý Khách hàng thỏa các điều kiện theo quy định sẽ nhận được một trong số hàng trăm nghìn quà tặng hấp dẫn: hơn 67.000 mũ bảo hiểm tiện lợi, 68.200 dù gấp xinh xắn và hơn 1.000 Vali du lịch cao cấp (*).

“SCB cùng bạn xuống phố” là chương trình triển khai thường niên như lời cảm ơn chân thành và cũng là nỗ lực của SCB nhằm đem đến lợi ích cao nhất cho Quý Khách, hướng đến mục tiêu “Hoàn thiện vì Khách hàng”. 

Chương trình kéo dài đến hết 31-10-2017 hoặc đến khi hết quà tặng, Quý Khách hàng có thể nhận quà tặng tại bất kỳ Điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc.

Ngoài ra, từ nay đến hết 16-9-2017 SCB đang triển khai chương trình thường niên “Trung thu yêu thương” mang thông điệp “Đóng góp nhỏ - Giá trị lớn - Cho ấm áp vươn xa”. Với mỗi 1 triệu đồng Tiền gửi/chi tiêu Thẻ, Khách hàng đã cùng chung tay mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa, thắp ngọn lửa ấm áp cho các em nhân dịp Trung thu này.
SCB cùng bạn đồng hành khắp phố phường ảnh 1
---------------
(*) Quà tặng Vali chỉ áp dụng cho Khách hàng giao dịch tại khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Để tham khảo thông tin chi tiết, vui lòng xem tại: scb.com.vn 

hoặc liên hệ để được tư vấn tại: Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7:1900 6538 (1000đ/ph)

Website: www.scb.com.vn

Email: callcenter@scb.com.vn

Facebook: SCBNganHangTMCPSaigon

Zalo: SCB Ngân hàng TMCP Sài Gòn

Hoặc bất kỳ chi nhánh - Phòng giao dịch gần nhất của SCB.

Tin cùng chuyên mục