SCB làm thiện nguyện đầu năm ở ba mái ấm huyện Củ Chi

Hưởng ứng lời kêu gọi của Văn phòng Tổng Giám đốc SCB, hơn 40 CBNV SCB tại Hội sở và SCB Củ Chi đã có chuyến đi thiện nguyện tại Mái ấm Hoa Hồng, Mái ấm Thiện Duyên, Mái ấm Thiên Phước (thuộc huyện Củ Chi, TPHCM) vào chủ nhật, ngày 24-01-2021 vừa qua.
Đoàn thiện nguyện SCB tại mái ấm Hoa Hồng
Đoàn thiện nguyện SCB tại mái ấm Hoa Hồng

Trên tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia nụ cười nhận lại niềm vui, các anh chị em CBNV của SCB đã quyên góp và thực hiện chuyến đi thiện nguyện đến thăm và tặng các phần quà bao gồm gạo, sữa, bánh kẹo, túi bỉm… cho ba mái ấm.

Ông Jeremy Chen - Quyền Tổng Giám đốc SCB, đã đại diện đoàn thiện nguyện của SCB trao tặng ba mái ấm 600kg gạo, 40 thùng sữa, 150 túi bỉm, 60 phần quà Tết (bánh kẹo, gia vị, sữa tắm, dầu gội…) và 110 triệu đồng tiền mặt. Bên cạnh đó, toàn bộ các bé tại ba mái ấm đều nhận được phong bao lì xì. Tổng giá trị quà tặng và tiền mặt lên đến gần 230 triệu đồng.

Ông Jeremy Chen - Quyền Tổng Giám đốc SCB, ghi lại những hình ảnh xúc động tại mái ấm Thiên Phước

Ông Jeremy Chen xúc động cho biết, đây là chuyến đi từ thiện đầu tiên của ông tại Việt Nam. Ông hy vọng CBNV SCB luôn giữ tinh thần sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống: “Khi ai đó giúp bạn thì cách bạn trả ơn tốt nhất là hãy tiếp tục giúp đỡ những người khác. Đáp đền tiếp nối sẽ giúp xã hội ngày càng tốt đẹp hơn”.

Ông Nguyễn Cửu Tính - Phó Tổng Giám đốc SCB vui chơi cùng các em

Ông đồng thời khích lệ các em nhỏ mồ côi, khó khăn, khuyết tật tại các mái ấm, hãy luôn lạc quan sống và học tập, đóng góp cho xã hội, vì còn rất nhiều cá nhân, tổ chức sẵn sàng hỗ trợ các em. Ông chia sẻ, trong thời gian tới, SCB sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình từ thiện có ý nghĩa như thế này.

Ngoài việc tặng quà, đoàn thiện nguyện SCB còn tổ chức các trò chơi vui nhộn, giao lưu và chăm sóc các em.

Tin cùng chuyên mục