Đây là tiện ích thanh toán mới giúp nâng cao tính an toàn của sản phẩm thẻ khi mua sắm hàng ngày. Ra mắt từ tháng 9-2017 tại thị trường Việt Nam, Samsung Pay là ứng dụng thanh toán trên thiết bị di động Samsung, hoạt động an toàn, đơn giản và tiện lợi.
Chỉ cần bằng một thao tác đơn giản chạm vào máy quẹt thẻ (máy POS) với thiết bị di động đã có cài đặt ứng dụng Samsung Pay, người dùng đã có thể thanh toán dễ dàng mà không cần mang thẻ bên người, giảm đi lo lắng của khách hàng nếu đánh rơi thẻ hoặc bị đánh cắp thông tin.
Việc hợp tác với Samsung lần này nhằm tăng cường thêm trải nghiệm thanh toán di động của khách hàng SCB, cung cấp cho người dùng những tiện ích chưa từng có mà chiếc thẻ SCB Visa có thể mang lại.
Những tính năng hoàn toàn mới của Samsung Pay tại Việt Nam
Ngoài 3 ưu điểm nổi bật về thanh toán di động như sự an toàn, đơn giản và tiện lợi, Samsung Pay tiếp tục giúp người dùng tận hưởng cuộc sống đầy tiện ích với những tính năng hoàn toàn mới như:
Không cần mang thẻ bên người: Mỗi thiết bị Samsung có thể tích hợp đến 10 thẻ khác nhau và được bảo vệ bằng 3 lớp bảo mật tối ưu, từ mã hóa thông tin thẻ đến xác thực bằng vân tay/mống mắt giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm và chi tiêu hàng ngày.
Sử dụng tại hầu hết các điểm chấp nhận thẻ trên toàn quốc: Tương tự như chiếc thẻ SCB Visa vật lý, Samsung Pay có thể thanh toán được ở hầu hết các máy POS đọc thẻ từ và POS contactless.
Thanh toán Samsung Pay bằng đồng hồ thông minh Gear S3: Tính năng này cho phép khách hàng kết nối điện thoại di động Samsung với đồng hồ thông minh Gear S3, rồi từ đó thanh toán bằng Samsung Pay một cách dễ dàng. Không chỉ dừng lại ở Gear S3, khách hàng còn có thể thanh toán Samsung Pay trên những sản phẩm khác trong tương lai.
Samsung Pay được cài đặt sẵn trên hầu hết các dòng smartphone cao cấp của Samsung, bao gồm dòng Galaxy Note như Note 5, Note FE, Note 8; dòng Galaxy S như S6 Edge+, S7|S7 Edge, S8 & S8+, S9|S9+; dòng Galaxy A bao gồm A5 (2016), A7 (2016), A9 Pro, A3 (2017), A5 (2017), A7 (2017), A8 (2017), A8+ (2017) và dòng đồng hồ thông minh Gear S3.
Khách hàng SCB được ưu đãi gì khi sử dụng Samsung Pay?
Để khuyến khích khách hàng trải nghiệm Samsung Pay, từ nay đến hết 19-8-2018, SCB triển khai chương trình khuyến mại “Thanh toán thời thượng - Nhận quà ấn tượng” với hàng loạt ưu đãi như hoàn tiền 100.000 đồng cho 1.500 khách hàng đầu tiên thanh toán bằng ứng dụng Samsung Pay với giá trị giao dịch từ 200.000 đồng trở lên.
Ngoài ra, mọi giao dịch mua sắm của khách hàng đều có cơ hội nhận mỗi tuần 1 điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus nếu 6 số của mã chuẩn chi trên hóa đơn thanh toán là “280518”. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể trải nghiệm Samsung Pay tại một số thương hiệu đang có khuyến mại dành riêng cho Samsung Pay như Pierre Cardin Paris, vali KOS, bia B-DUBS,…
“Ra mắt tiện ích Samgsung Pay dành cho chủ thẻ SCB là một trong những mục tiêu lớn của SCB trong năm 2018”, ông Đặng Đức Huy - Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) chia sẻ.
“Với hàng loạt công nghệ bảo mật được áp dụng trong các thiết bị Samsung và thẻ tín dụng SCB Visa, chúng tôi kỳ vọng sự an toàn và trải nghiệm mua sắm của khách hàng SCB sẽ được gia tăng đáng kể, từ đó khiến khách hàng ngày càng hài lòng với chất lượng và dịch vụ của SCB”, ông Huy nói thêm.
“Với hàng loạt công nghệ bảo mật được áp dụng trong các thiết bị Samsung và thẻ tín dụng SCB Visa, chúng tôi kỳ vọng sự an toàn và trải nghiệm mua sắm của khách hàng SCB sẽ được gia tăng đáng kể, từ đó khiến khách hàng ngày càng hài lòng với chất lượng và dịch vụ của SCB”, ông Huy nói thêm.
Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng Giám đốc - Giám đốc Điều hành Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng Samsung Pay tiếp tục mang lại những trải nghiệm di động vượt xa khả năng của một chiếc điện thoại, trở thành một phương thức thanh toán di động dẫn đầu. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để có thể tiếp tục phát triển và cải tiến Samsung Pay nhằm mang lại ngày càng nhiều ích lợi cho người dùng thiết bị di động của Samsung”.
Để biết thêm thông tin về các chương trình ưu đãi, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng SCB qua Hotline 19006538/1800545438, truy cập website www.scb.com.vn hoặc đến bất kỳ điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc.