SCB ra mắt trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7

SCB ra mắt trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7

Ngày 19-9-2014, tại tòa nhà 242 Cống Quỳnh, Q.1, Tp.HCM, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã tổ chức buổi lễ ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7. Trung tâm DVKH 24/7 cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí, hoạt động 24/7 kể cả các ngày lễ, Tết.

Tất cả các khách hàng khi liên hệ trực tiếp Trung tâm DVKH 24/7 tại Tầng 9 – Tòa nhà 242 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM, qua các kênh: số điện thoại 1800545438 hoặc email scb247@scb.com.vn, website scb.com.vn  đều được Trung tâm DVKH 24/7 phục vụ: giải quyết mọi vướng mắc, khó khăn của khách hàng trong quá trình giao dịch với SCB; hướng dẫn thủ tục; cung cấp thông tin về các sản phẩm/dịch vụ, chương trình khuyến mãi có lợi nhất để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm dịch vụ theo yêu cầu, tiếp nhận và thực hiện yêu cầu khóa thẻ, tra soát thông tin thẻ và Ebanking cũng như các ý kiến đóng góp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của SCB. Không dừng lại ở đó, Trung tâm DVKH 24/7 sẽ tổ chức các chiến dịch khảo sát thị trường, đo lường sự hài lòng của khách hàng và ghi nhận các ý kiến góp ý của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ mà SCB đã, đang và sẽ cung cấp cho khách hàng để nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của SCB. Với vai trò là cầu nối giữa SCB và khách hàng, Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 ra đời nhằm góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả của SCB trong quá trình giao dịch với khách hàng. Thông qua đó, SCB có cơ hội lắng nghe và thấu hiểu hơn về tâm tư và nhu cầu thực tế của khách hàng, từ đó có định hướng đúng cho mục tiêu không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, vững chuyên môn và đầy nhiệt huyết, Trung tâm DVKH 24/7 hứa hẹn sẽ tạo nên một dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, tăng thêm khả năng thu hút và sức cạnh tranh của Ngân hàng, cũng như gia tăng tiện ích cao nhất cho các khách hàng của SCB.

 P.ĐÔNG

Tin cùng chuyên mục