​SCB Tân Cảng khai trương trụ sở mới

Sáng ngày 19-1-2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) khai trương trụ sở mới của SCB Tân Cảng - địa chỉ tại số L4-0.01 và L4-1.01 tòa nhà Landmark 4 (Khu đô thị Vinhomes Central Park), P.22, Q. Bình Thạnh, TPHCM (ảnh)
​SCB Tân Cảng khai trương trụ sở mới

SCB Tân Cảng  cung cấp cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng: Thẻ tín dụng, sản phẩm tiền gửi, tài khoản tiết kiệm và các khoản vay cá nhân,.. Ngoài ra SCB Tân Cảng cũng sẽ tư vấn các sản phẩm và dịch vụ tài chính toàn cầu cho khách hàng cao cấp Premier. Nhân dịp khai trương, SCB Tân Cảng dành tặng hàng trăm phần quà cho các khách hàng cá nhân và tổ chức đầu tiên có giao dịch thỏa điều kiện.

Trong năm 2021, SCB đã tiến hành nâng cấp và khai trương các trụ sở mới của các đơn vị: SCB Lê Hồng Phong, SCB Hưng Lợi, SCB Chương Dương, SCB Trần Quốc Tuấn, SCB Hồng Bàng, SCB Lê Chân, SCB Bình Định, SCB Lạc Long Quân, Premier SCB Hồng Bàng… nhằm mang lại diện mạo chuyên nghiệp và hiện đại hơn, đáp ứng sự thay đổi hành vi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng và nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.

Tin cùng chuyên mục