SCB tổ chức thành công chương trình "Mãi Mãi Hoàng Kim"

SGGP
Tiếp nối chuỗi sự kiện Đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Hội viên SCB Premier Banking, vừa qua, SCB đã tổ chức thành công chương trình “Mãi Mãi Hoàng Kim” tại Thanh Hằng Beauty Medi (Hà Nội). 

Tại đây, các Khách hàng Premier đã được Bác sĩ - Thạc sĩ Đỗ Hồng Hạnh chia sẻ, tư vấn về phương pháp Detox và công nghệ Coolsculping tiên tiến nhất hiện nay. Đồng thời, SCB và Thanh Hằng Beauty Medi đã gửi tặng những phần quà ý nghĩa và có giá trị đến Khách hàng tham dự chương trình.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Vân Trang - Giám đốc Phòng Quản lý và Kinh doanh Dịch vụ khách hàng cao cấp SCB - cho biết: “Mãi Mãi Hoàng Kim là chương trình dành riêng cho khách hàng Hội viên dịch vụ Ngân hàng Cao cấp, với mục đích tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt hành trình phát triển. Qua những chương trình, sự kiện như thế này, chúng tôi mong muốn mang đến cho Khách hàng những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp khách hàng an tâm hơn về tài chính cũng như khỏe mạnh về tâm hồn, thể chất, và giúp cho mối quan hệ giữa Khách hàng và Ngân hàng ngày một bền chặt hơn”.

Chương trình “Mãi Mãi Hoàng Kim” đã tạo được nhiều ấn tượng trong lòng Khách hàng khi tham dự chương trình. Chị Thảo Yên - Khách hàng tham gia sự kiện chia sẻ: “Tôi cảm ơn SCB đã mang lại cho tôi một buổi chiều thật ý nghĩa và chuyên nghiệp. Tôi rất hài lòng và mong chờ SCB sẽ có những sự kiện tri ân Khách hàng hay hơn nữa trong thời gian sắp tới”.

Các Khách hàng SCB Premier trải nghiệm và nhận quà tặng trong chương trình.

P.N

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

UNESCO luôn đánh giá cao sự đồng hành của các doanh nghiệp để cùng giải quyết “bài toán” môi trường tại các di sản Việt Nam. Trong ảnh: đại diện UNESCO (trái) ký kết hợp tác cùng Coca-Cola Việt Nam

Thực hành trách nhiệm xã hội môi trường tại Việt Nam: “Mạnh mẽ nhưng cần thêm sự lan tỏa”

Đó chính là những nhận định của các chuyên gia đến từ các tổ chức phi chính phủ (NGOs) khi bàn luận về thực hành trách nhiệm xã hội môi trường (CSER) tại Việt Nam hiện nay. Đây cũng chính là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp và xã hội khi CSER luôn là yếu tố hàng đầu trong việc đánh giá một tổ chức phát triển bền vững.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thương hiệu hàng thể thao quốc tế gia tăng sản xuất tại Việt Nam

Hiệp hội Da giày túi xách Việt Nam (Lefaso) cho biết, một số thương hiệu hàng thể thao nổi tiếng trên thế giới đang gia tăng đơn đặt hàng gia công tại Việt Nam. Adidas đã cắt giảm 50% số lượng giày dép sản xuất tại các nước lân cận và chuyển đơn hàng đến Việt Nam vì chi phí nhân công thấp hơn. Tương tự, đối thủ của Adidas là Nike, hiện có đến 50% sản phẩm của Nike được sản xuất ở Việt Nam.

Địa ốc

Nông nghiệp

Vui buồn nuôi heo vụ tết

Giải pháp duy nhất bảo vệ đàn heo khỏi bệnh dịch tả heo châu Phi là an toàn sinh học, nên các trang trại chăn nuôi quy mô lớn, được đầu tư bài bản để bảo toàn và phát triển đàn heo. Trong khi đó, do không được tái đàn, nhiều nông hộ đang điêu đứng trước thị trường thịt heo tết.

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế