SCB tổ chức vòng chung kết “Nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” năm 2013

Xác định “Khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh”, bên cạnh việc đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng. SCB cũng chú trọng công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên SCB hướng tới việc chuyên nghiệp hóa trong phong cách phục vụ của nhân viên. Đó là lý do SCB tổ chức cuộc thi “Nhân viên chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp” dành cho các giao dịch viên, thủ quỹ, kiểm ngân, nhân viên tư vấn khách hàng trên toàn hệ thống.

Cuộc thi đã thu hút được sự hưởng ứng, tham gia của hơn 1.000 thí sinh trong toàn Ngân hàng. Sau khi vượt qua vòng sơ loại do khách hàng đánh giá và bầu chọn, 60 thí sinh xuất sắc nhất đã tiếp tục tranh tài cùng nhau tại vòng chung kết, được tổ chức vào ngày 14-6-2013 tại Hội sở chính SCB. Vòng chung kết cuộc thi đã diễn ra sôi nổi trong sự cổ động nhiệt tình của các thành viên Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB). Sau một ngày tranh tài quyết liệt nhưng cũng đầy hào hứng Top 5 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đã được Ban Lãnh đạo Ngân hàng vinh danh và trao thưởng.

Phó chủ tịch HĐQT Trầm Thích Tồn (ngoài cùng bên trái) và Tổng Giám đốc Lê Khánh Hiền (thứ hai từ bên phải qua) trao giải Nhất cuộc thi cho thí sinh Trần Thị Ngọc Thơm - CN Hai Bà Trưng.

Tại vòng chung kết, các thí sinh đã trải qua các vòng thi trắc nghiệm cá nhân, trắc nghiệm tập thể, xử lý các tình huống, hùng biện và trả lời các câu hỏi do Ban giám khảo đặt ra. Trong phần thi xử lý tình huống, 10 thí sinh sau khi vượt qua vòng thi trắc nghiệm đã được chia làm 5 cặp bốc thăm xử lý tình huống. Nhiệm vụ của các thí sinh là trong vòng 5 phút tìm ra cách giải quyết tình huống thích hợp nhất.

Các cặp thí sinh sẽ thay đổi để đóng vai khách hàng, đối tác… khó tính cũng như giao dịch viên để xử lý các tình huống giả định. Phần thi xử lý tình huống nhằm đánh giá khả năng phản ứng nhanh đối với các tình huống khi gặp phải trong quá trình giao dịch với khách hàng, đối tác của từng thí sinh. Phần thi quyết định, là cơ hội để các thí sinh ghi điểm và tỏa sáng cũng như được đông đảo người xem mong chờ chính là phần thi hùng biện của 5 thí sinh đã có số điểm cao nhất sau vòng thi xử lý tình huống.

Tại vòng thi này, mỗi một thí sinh có 5 phút để hùng biện chủ đề mà mình đã bốc thăm được và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Các thí sinh đã khẳng định sự tự tin, vốn kiến thức xã hội và kỹ năng hùng biện của cá nhân để thuyết phục Ban giám khảo, Ban tổ chức cũng như khán giả đã có mặt trong hội trường.

Lựa chọn phương án đúng.

 

Lực lượng cổ động viên đông đảo cổ vũ cuộc thi.

 

Ban giám khảo đặt câu hỏi với thí sinh.

 

Thí sinh giải quyết tình huống khó.

Qua 2 vòng thi, các thí sinh đã có cơ hội học hỏi kinh nghiệm quý báu, phục vụ tốt hơn công tác giao dịch với khách hàng. Các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi “Nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” 2013 đã được Ban tổ chức vinh danh và trao những phần thưởng xứng đáng: Giải Nhất đã thuộc về Trần Thị Ngọc Thơm là Giao dịch viên của CN Hai Bà Trưng - Hà Nội, giải Nhì cuộc thi thuộc về Lê Hồng Mịnh là Giao dịch viên của CN Vĩnh Long, giải Ba được trao cho Phạm Nữ Dương Quyên là Nhân viên kế toán - CN Đà Nẵng, 2 giải Tư thuộc về Trần Thị Lê Vy - CN Thống Nhất và Nguyễn Thị Thanh Bình - CN Đà Nẵng, 5 giải Năm thuộc về: Phan Thị Thanh Thảo - CN Bà Rịa - Vũng Tàu, Nguyễn Thị Khánh Trang - CN Tân Bình, Lý Ngọc Tuyên - CN An Giang, Nguyễn Thị Minh Hiếu - CN 20/10,Trần Thụy Xuân Lan - CN 20/10. Ngoài ra, còn có 50 giải khuyến khích và 100 giải Nhân viên Chăm sóc Khách hàng thân thiện cũng đã được trao cho CBNV xuất sắc cuộc thi.

Sự hài lòng của khách hàng được thể hiện trước tiên ở sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ giao dịch viên, những người hàng ngày tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và thay mặt SCB đáp ứng tốt nhất những nhu cầu về dịch vụ ngân hàng cho khách hàng. Thông qua cuộc thi “Nhân viên chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp” 2013 các giao dịch viên có cơ hội trau dồi kỹ năng chuyên môn, phong cách làm việc chuyên nghiệp và trao đổi kinh nghiệm với đồng nghiệp để hoàn thành tốt hơn vai trò “Đại sứ thương hiệu SCB”.

Theo scb.com.vn

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Hà Nội: Rau xanh, thịt cá tăng đến 30%

Ngày 2-8, Sở Y tế Hà Nội cho biết, trước việc liên tiếp ghi nhận nhiều ca mắc Covid-19 ở cộng đồng, lực lượng chức năng đã phong tỏa, tạm ngừng hoạt động một số chợ lớn trên địa bàn thành phố. Trong số này có chợ đầu mối Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm); khu bán hải sản, chợ đầu mối Long Biên (ở quận Ba Đình); chợ đầu mối phía Nam (ở quận Hoàng Mai) và chợ Phùng Khoang (ở quận Nam Từ Liêm). 

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đầu tư

Vốn đầu tư nước ngoài vào bất động sản giảm mạnh

Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KH-ĐT), tính đến ngày 20-7, tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký đạt 16,7 tỷ USD (giảm 11% so với cùng kỳ năm 2020). Trong đó, đáng chú ý là vốn FDI đầu tư vào bất động sản trong gần 7 tháng qua chỉ đạt chưa đầy 1,2 tỷ USD, giảm hơn 1,6 tỷ USD so với cùng kỳ. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

“Công thức 7K+3T” - Thêm sáng kiến phòng ngừa Covid-19 cho doanh nghiệp và người dân

Đại dịch Covid-19 với biến chủng mới trong gần 3 tháng qua đã bùng phát quá nhanh, nằm ngoài mọi dự đoán của nhiều người... Dưới góc độ là một người sáng lập và hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xây dựng Bình, Chủ tịch Hiệp hội xây dựng và vật liệu xây dựng TPHCM, ông Lê Viết Hải đã bổ sung khẩu hiệu 2K + 3T vào công thức 5K của Bộ Y tế để triển khai áp dụng tại tất cả công trình và cho các công ty thành viên, người lao động của Tập đoàn.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế