Shopee khởi động chương trình “Ở nhà không khó, có Shopee lo”

Chương trình thể hiện cam kết của Shopee trong việc tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của người dùng, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng và tăng cao trong giai đoạn hiện nay.
Shopee khởi động chương trình “Ở nhà không khó, có Shopee lo”
Shopee khởi động chương trình “Ở nhà không khó, có Shopee lo”
Theo đó, từ ngày 11-3 đến 22-3, chương trình “Ở nhà không khó, có Shopee lo” với nhiều sản phẩm thiết yếu cho mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình được mở bán cùng nhiều ưu đãi giảm giá, miễn phí vận chuyển.

Voucher ưu đãi hỗ trợ hoạt động mua sắm trực tuyến: Shopee mang đến hàng ngàn voucher miễn phí vận chuyển lên đến 30.000 đồng và voucher mua sắm lên đến 500.000 đồng dành tặng người dùng. Bên cạnh đó, loạt voucher mua sắm trị giá 20.000 đồng được tài trợ độc quyền bởi đối tác AirPay sẽ xuất hiện vào lúc 0 giờ mỗi ngày.

Miễn phí vận chuyển cùng AirPay và NowShip: Tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng từ 99.000 đồng khi thanh toán qua Ví AirPay và hỗ trợ chi phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 50.000 đồng khi người dùng lựa chọn NowShip là đơn vị vận chuyển.

Shopee khởi động chương trình “Ở nhà không khó, có Shopee lo” ảnh 1
Ưu đãi từ NowFood: Giảm đến 60.000 đồng cho người dùng mới và 25.000 đồng cho mọi người dùng NowFood khi lựa chọn AirPay là phương thức thanh toán.

Ưu đãi Ngân hàng: Người dùng Shopee là chủ thẻ Visa, JCB, Standard Chartered, Citibank and HSBC còn có cơ hội nhận được ưu đãi giảm đến 300.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục