Showroom Kia Thảo Điền chính thức đi vào hoạt động với nhận diện thương hiệu mới

SGGP
Ngày 16 tháng 5 năm 2019, Showroom Kia Thảo Điền chính thức chào đón khách hàng với khuôn khổ định hướng theo mô hình 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng), nằm trong chiến lược phát triển lâu dài và tăng nhận diện thương hiệu Kia tại thị trường Việt Nam nói chung cũng như khu vực TPHCM nói riêng.

Showroom Kia Thảo Điền chính thức đi vào hoạt động với nhận diện thương hiệu mới

Tọa lạc tại số 3 Quốc Hương, phường Thảo Điền trung tâm quận 2, Kia Thảo Điền được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang màu sắc chủ đạo đỏ - trắng trẻ trung, với tổng diện tích hơn 3.300m2, bao gồm ba khu vực chính: Phòng trưng bày, Khu văn phòng, Khu vực xưởng dịch vụ và phụ tùng.

Sở hữu vị trí giao thông thuận lợi, Kia Thảo Điền tự hào khi trở thành đại lý tiếp theo với hệ thống nhận diện thương hiệu mới - mang tính nổi bật và nhất quán, đồng thời đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và chăm sóc xe ô tô tuyệt vời nhất.

Với sự xuất hiện chính thức của Kia Thảo Điền, tổng số điểm bán hàng trên toàn quốc của Kia Việt Nam đã được nâng lên thành con số 51. Trong suốt thời gian qua, Kia Motors Việt Nam đã và đang nỗ lực để đáp ứng mong muốn của khách hàng trong bối cảnh nhu cầu về xe Kia tại thị trường đang tăng cao, qua việc không ngừng mở rộng hệ thống showroom và đại lý, đặc biệt là tại khu vực TPHCM. 

Showroom Kia Thảo Điền chính thức đi vào hoạt động với nhận diện thương hiệu mới ảnh 1

Đến với Kia Thảo Điền, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 3S của Kia bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành - bảo dưỡng - sơn sửa (Service) và cung cấp phụ tùng chính hãng (Genuine Spare Parts); cũng như được hướng dẫn, chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tình, giàu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao.

Với nỗ lực không ngừng, Kia Việt Nam đã khép lại một năm tài chính 2018 với doanh số gần 30.000 xe, tăng trưởng đến 36% so với hơn 22.000 xe bán ra năm 2017. Trong đó, ba mẫu xe được nhiều khách hàng tin chọn nhất chính là Morning, Cerato và Sedona. 

Người tiêu dùng có nhu cầu liên hệ Kia Thảo Điền, số 3 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM. Điện thoại: 0908.36.76.46. Website: http://kiathaodien.vn/

NGHI NGUYỄN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Phối cảnh tòa tháp Lake trong khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon. Ảnh: Masterise Homes

Grand Marina Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên

Ngày 19-5, Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Lake nằm trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon. Sự kiện đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Grand Marina Saigon, dần hiện thực hóa khái niệm bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.

Thị trường

Dệt may Việt Nam: Mạnh nhưng chưa vững

Việt Nam đã vươn lên tốp 3 nước xuất khẩu dệt may lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là cơ cấu phát triển doanh nghiệp (DN) ngành dệt may đang bị mất cân đối, DN may chiếm đa số trong khi DN sản xuất nguyên phụ liệu lại rất ít. Thực tế này khiến cho ngành dệt may đứng trước những thách thức mất ổn định tăng trưởng. 

Địa ốc

Nhiễu thông tin, loạn giá đất ăn theo quy hoạch sông Hồng, sông Đuống

Ăn theo quy hoạch phân khu sông Hồng và sông Đuống mới được công bố, manh nha đã xuất hiện hiện tượng nhiễu thông tin, loạn giá đất khiến nhà đầu tư hoang mang khi muốn tham gia thị trường. Theo các chuyên gia, một phần nguyên nhân của tình trạng này là do việc cập nhật và tiếp cận thông tin Quy hoạch vẫn còn nhiều hạn chế. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế