Sinh viên Bách Khoa TPHCM tham gia thực tập “Kết nối tài năng trẻ” tại Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

Đầu tháng 8-2020 vừa qua, 32 sinh viên ưu tú của Trường Đại học Bách khoa TPHCM bắt đầu tham gia chương trình thực tập “Kết nối tài năng trẻ” tại Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.
Sinh viên Bách Khoa TPHCM tham gia thực tập “Kết nối tài năng trẻ” tại Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

Tại buổi lễ tiếp nhận, các sinh viên đã được đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chia sẻ về định hướng phát triển, chính sách nhân sự của tập đoàn.

Đặc biệt, Ban HSE cũng đã đào tạo kiến thức về an toàn lao động, QA/QC đào tạo kiến thức về công tác QA/QC trước khi các sinh viên được phân bổ về thực tập tại các đơn vị công trường, phòng ban gồm: Cobi Tower Quận 7, Empire City, tòa nhà văn phòng Geleximco, Khu Dân cư Lô M8, Khu Nhà ở Gò Sao PiCity, Vincity Grand Park Quận 9 và Phòng BIM.

Chương trình thực tập “Kết nối tài năng trẻ” sẽ diễn ra từ ngày 3-8 đến 20-9-2020, chương trình là một trong những hoạt động thường niên của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nhằm hỗ trợ các sinh viên của các trường đại học tích lũy được những kinh nghiệm thực tế, ý nghĩa khi trải nghiệm môi trường làm việc tại Hòa Bình - Tốp 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Đồng thời thể hiện cam kết mạnh mẽ của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình dành cho hoạt động giáo dục, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Tin cùng chuyên mục