Chương trình “Nâng cánh ước mơ” do VTV Đà Nẵng phối hợp với Công ty Bee Ads thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng sơn Expo của Công ty 4 Oranges.
Với thời lượng 20 phút mỗi số chương trình sẽ trao nhà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn khu vực miền Trung - Cao Nguyên Nam Trung Bộ. Đối tượng nhận nhà được chính quyền địa phương xác nhận hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn dưới sự giám định của VTV Đà Nẵng.
Dự kiến trong năm 2015, nhãn hàng sơn Expo sẽ tài trợ 52 căn nhà mới với tổng kinh phí gần 2,1 tỷ đồng. Chương trình như người bạn đồng hành thân thiết không chỉ với những người dân miền Trung mà còn là thông điệp để mọi người cùng chung tay giúp sức cho bao mảnh đời bất hạnh.
Được biết trong 3 năm qua, nhãn hàng sơn Expo cũng là nhà tài trợ chính cho chương trình “Chắp cánh ước mơ” và “Chuyến xe nhân ái” phát sóng trên THVL1. Chương trình “Nâng cánh ước mơ” phát sóng lúc 20h05 thứ 6 hàng tuần trên VTV Đà Nẵng, phát lại 16h30 thứ 4 tuần tiếp theo, bắt đầu ngày 9-1-2015.

Các tin, bài viết khác
-
SCB được bình chọn vào Tốp 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2020
-
Binz, Jack và Võ Đăng Khoa tranh tài tại Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 25
-
Xổ số Kiến thiết TPHCM: Nỗ lực vượt khó khăn, đoàn kết, ổn định và giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành xổ số truyền thống
-
Một năm tăng trưởng của Kia Việt Nam
-
HANE công bố Giải Golf "Vì biển đảo xanh"
-
Vedan Việt Nam nhiều năm liền giữ vững ngôi vị “Tốp 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”
-
Lễ trao giải “Ngôi Sao Xanh 2020” vinh danh nhiều tên tuổi hàng đầu showbiz
-
Toàn cảnh thị trường BĐS nhà ở TPHCM và vùng phụ cận
-
BASF và đối tác khánh thành trường học thứ 5 tại Việt Nam
-
Chi 20 tỷ trong ngày mở bán dự án nghỉ dưỡng Charm Long Hải resort