Sony WH-XB910N ra mắt tại Việt Nam, giá gần 4,6 triệu đồng

Sony Electronics Việt Nam công bố tai nghe không dây WH-XB910N hướng tới người yêu nhạc có thể thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi, với khả năng khử ồn hàng đầu và âm trầm (bass) sâu lắng như đang nghe trực tiếp tại các bữa tiệc âm nhạc.
Sony WH-XB910N ra mắt tại Việt Nam, giá gần 4,6 triệu đồng

Tai nghe WH-XB910N nổi bật với công nghệ âm trầm EXTRA BASS™ được nâng cấp đặc biệt cho âm thanh sâu và mạnh mẽ ấn tượng, cho phép bạn nghe rõ các tần số thấp một cách sâu lắng nhất. Kết hợp với cải tiến chống ồn đỉnh cao nhờ công nghệ cảm biến khử ồn kép (Dual Noise Sensor Technology) để người dùng dễ dàng cảm nhận và đắm chìm vào không khí lễ hội hoặc các sự kiện âm nhạc yêu thích một cách chân thực nhất. 

Nhằm tăng cường chất lượng âm thanh, một ống dẫn âm trầm chuyên dụng trên vỏ tai nghe giúp tăng độ kín giữa các trình điều khiển (driver) ở vị trí gần màng nhĩ, giúp tạo ra những nhịp điệu chính xác, mạnh mẽ để nâng tầm cho mọi bản nhạc. 

Sony WH-XB910N ra mắt tại Việt Nam, giá gần 4,6 triệu đồng ảnh 1
Sản phẩm này còn nổi bật với công nghệ Nhận dạng giọng nói chính xác (Precise Voice Pickup Technology), kết hợp hai micro tích hợp khả năng xử lý tín hiệu âm thanh tiên tiến mang lại chất lượng cuộc gọi rõ ràng và chính xác khi thoại rảnh tay. Không chỉ có khả năng tái tạo âm thoại trong trẻo, WH-XB910N còn được trang bị công nghệ Tăng cường Âm thanh Kỹ thuật số DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) để khôi phục các chi tiết bị mất trong quá trình truyền tải và nén nhạc, góp phần mang chất lượng âm thanh gần với bản gốc nhất và tiệm cận chuẩn âm thanh Hi-res. 
Sony WH-XB910N mang lại trải nghiệm đeo và nghe cả ngày một cách thoải mái nhờ được trang bị miếng đệm tai nghe hình bầu dục mềm mại với chất liệu da tổng hợp và nhựa urethane, cùng cấu trúc và kích thước đệm tai tối ưu. Sản phẩm được trang bị các tính năng tiện ích như dây tai nghe 3.5mm, công nghệ 360 Reality Audio, ghép nối nhanh Google Fast Pair, trợ lý ảo Google Asisstant, khả năng kết nối nhiều thiết bị cùng lúc (Multipoint connection).
Sony WH-XB910N ra mắt tại Việt Nam, giá gần 4,6 triệu đồng ảnh 2
Được thiết kế để sử dụng một cách thoải mái nhất, WH-XB910N cho phép bạn kiểm soát linh hoạt và trong tầm tay. Bạn có thể dễ dàng thay đổi bản nhạc, điều chỉnh âm lượng, thực hiện hoặc dừng cuộc gọi bằng cách chạm hay vuốt vào bảng cảm ứng ở bên tai nghe. Khi cần lắng nghe âm thanh xung quanh, bạn chỉ cần thao tác trùm tay lên vỏ tai nghe để chuyển đổi chế độ một cách linh hoạt.
Không chỉ thoải mái cả ngày khi đeo, tai nghe WH-XB910N còn có thể kéo dài thời gian sử dụng lên tối đa tới 30 tiếng, đủ để luôn đồng hành cùng bạn trên những hành trình dài hay các chuyến dã ngoại cuối tuần. Khi gần hết pin, bạn chỉ mất 10 phút sạc nhanh là có thể kéo dài thời lượng nghe thêm 4-5 giờ với tùy chọn sạc đi kèm.
Sony WH-XB910N ra mắt tại Việt Nam, giá gần 4,6 triệu đồng ảnh 3
Sản phẩm được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá 4.590.000 đồng (đã bao gồm VAT), sản phẩm được phân phối thông qua đại lý và hệ thống cửa hàng của Sony trên toàn quốc cũng như trên trang thương mại điện tử của Sony tại: https://store.sony.com.vn.

Tin cùng chuyên mục