Thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới:

Sữa chua sệt mới lạ và đột phá từ TH

Với sản phẩm “Sữa chua sệt” TH true YOGURT ra mắt ngày 23-9, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm này thuộc thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới, độc đáo và đột phá mà Tập đoàn TH tự hào tiên phong phát triển thành công, xác lập phân khúc thị trường mới.

Tiên phong thiết lập phân khúc sữa chua hoàn toàn mới

Các sản phẩm sữa chua mang thương hiệu TH true YOGURT từ lâu đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhờ hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Hiện các dòng sản phẩm sữa chua TH true YOGURT - phổ biến với hai loại kết cấu là đặc/xắn và lỏng - đang rất được ưa thích vì được làm hoàn toàn từ sữa bò tươi sạch từ trang trại TH. 

Tuy nhiên, là một đơn vị luôn hướng tới sự sáng tạo, đổi mới nhằm đem lại giá trị đột phá cũng như làm hài lòng người tiêu dùng, TH đã dày công nghiên cứu và tự hào cho ra đời thêm một dòng sản phẩm sữa chua hoàn toàn mới, độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, ra mắt thị trường ngày 23-9 và chính thức thiết lập một phân khúc sữa chua mới trên thị trường - đó là “Sữa chua sệt”.

Thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới: Sữa chua sệt mới lạ và đột phá từ TH ảnh 1

Sự mới lạ và vô cùng độc đáo của sản phẩm này không chỉ nằm ở hương vị và dinh dưỡng, mà còn nằm ở chữ “sệt”. Từ  “sệt” đã mô tả chính xác cấu trúc dày, sánh mịn của dòng sữa chua này, đồng thời chuyển tải một phần đặc tính của sản phẩm qua tên gọi. Với cách sản xuất và cấu trúc khác biệt của sữa chua sệt, sản phẩm này đã tạo nên sự khác biệt đối với những loại sữa chua khác. 

Sữa chua sệt TH true YOGURT - Ngon sánh mịn từ thiên nhiên

Không chỉ có vị ngon đặc biệt của sữa chua hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất, độ sánh mịn làm hài lòng những thực khách có vị giác khó tính nhất, sản phẩm sữa chua sệt TH true YOGURT còn có công dụng, quy trình sản xuất rất đặc biệt so với các loại sữa chua khác. 

Sản phẩm này được lên men tự nhiên với công thức độc đáo, kết hợp hai loại nguyên liệu chính là sữa tươi sạch nguyên chất & cream từ sữa bò tươi sạch của trang trại TH kết hợp với siro cao cấp và mứt đào nghiền tự nhiên được sản xuất tại Việt Nam.

Các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên khác có trong sữa chua sệt TH true YOGURT như mứt trái cây tự nhiên, sốt caramen tự nhiên mang đến hương vị thơm ngậy hấp dẫn, chua ngọt hài hòa cho sản phẩm, mang đến vị ngon trọn vẹn khi thưởng thức. 

Lợi ích đem lại của sản phẩm luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm và đặt lên hàng đầu. Sữa chua sệt có chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên, cung cấp vitamin và khoáng chất tự nhiên từ sữa tươi sạch nguyên chất, trái cây tự nhiên, tốt cho sức khỏe nhưng vẫn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ với người tiêu dùng trên thị trường. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất tốt cho hệ tiêu hóa khi được bổ sung chủng men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus tốt cho đường ruột. Việc sử dụng sữa chua sệt hàng ngày cũng rất tiện lợi, với bao bì năng động, nhỏ gọn, chai sữa chua sệt TH với nắp vặn thuận tiện giúp người dùng có thể bổ sung dưỡng chất mọi lúc, mọi nơi. 

Sữa chua sệt TH true YOGURT hiện ra mắt thị trường với hai hương vị là đào và caramen. Đặc biệt, sữa chua sệt vị caramen là một trong những ý tưởng mới lạ trên thị trường mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thu hút.

Tập đoàn TH đang vận hành nhiều dự án thực phẩm, trong đó có sản xuất, chế biến sữa tươi, sữa hạt, trồng rau quả, dược liệu. Tiêu chí được TH đặt lên hàng đầu là tươi, sạch, thân thiện với môi trường, vì sức khỏe cộng đồng.

Dự án “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao”, sản xuất dòng sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true Milk, triển khai từ tháng 10-2009 với tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ đôla Mỹ. Hiện quy mô đàn bò đạt 45.000 con tại Nghệ An. Hiện tại, TH đang thực hiện việc mở rộng dự án ra nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Thị phần TH true Milk trong phân khúc sữa tươi tại các kênh bán lẻ thành thị hiện đạt 40%.

Từ năm 2015, Tập đoàn TH đã triển khai trang trại chăn nuôi hữu cơ, thực hiện chăn nuôi bò sữa theo tiêu chuẩn organic châu Âu và Mỹ. Đến nay, Tập đoàn đã sở hữu đàn bò sữa, bê hữu cơ quy mô lớn tại Việt Nam với hơn 1.000 con. Theo kế hoạch, trang trại bò sữa hữu cơ của TH sẽ sản xuất sữa organic trên quy mô 3.000 con.

T.H

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Giải pháp hỗ trợ viêm xoang bảo vệ đường hô hấp của bạn

Giải pháp hỗ trợ viêm xoang bảo vệ đường hô hấp của bạn

Thống kê mới nhất của Tổ chức Y tế thế giới WHO cảnh báo 90% dân số thế giới đang hít phải không khí bị ô nhiễm. Kèm theo đó, các chuyên gia y tế cũng khuyến cáo rằng: “Nguồn không khí ô nhiễm chính là nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh lý về đường hô hấp nói chung và tai mũi họng (TMH) nói riêng”. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Đẩy mạnh thanh toán điện tử

Khoảng 90% giao dịch tại Việt Nam là tiền mặt. Trong khi tiền giấy và tiền polymer được các chuyên gia y tế cảnh báo là một trong những tác nhân gây bệnh và là rủi ro cao đối với sức khỏe cộng đồng, nhất là trong bối cảnh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vius Corona (Covid-19) gây ra đang diễn biến phức tạp.

Thị trường

Vinamilk mở rộng thị phần xuất khẩu

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu của nông thuỷ hải sản, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã tăng cường xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp trong nước mở rộng thị phần xuất khẩu. 

Địa ốc

Thị trường bất động sản vùng ven khởi sắc

Năm 2019 trôi qua với gam màu xám bao phủ thị trường bất động sản (BĐS) TPHCM. Tình trạng giao dịch èo uột, nguồn cung khó trong khi giá nhà đất liên tục tăng cao, khiến người dân có nhu cầu thật về nhà ở rất khó tiếp cận. Tình trạng trên đã tạo cơ hội cho thị trường BĐS các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu dự đoán sẽ có nhiều bứt phá trong năm 2020.

Nông nghiệp

Đồng Nai đẩy mạnh tái đàn heo

Ngày 20-2, lãnh đạo Chi cục Chăn nuôi và Thú y Đồng Nai cho biết, việc tái đàn, tăng đàn heo của tỉnh sẽ diễn ra mạnh hơn trong thời gian tới. 

Đầu tư

Vinpearl công bố chiến lược mở rộng thị trường quốc tế và hợp tác hàng không

Ngày 20-2-2020, Công ty CP Vinpearl công bố chiến lược mở rộng thị trường quốc tế tới nhiều quốc gia và khu vực; hợp tác toàn diện với các hãng hàng không nội địa và cung cấp các gói dịch vụ du lịch trọn gói cao cấp. Mục tiêu chiến lược nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng số lượng du khách trong nước và quốc tế đến với hệ thống Vinpearl nói riêng và Việt Nam nói chung. 

Thông tin kinh tế