Thời gian qua, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn.
Doanh nghiệp luôn nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu, đặc điểm của người dân và các doanh nghiệp tại Việt Nam để cho ra đời những dòng sản phẩm bảo hiểm đa dạng từ bảo vệ tài chính trọn đời, chăm sóc sức khỏe cho đến các giải pháp về bảo hiểm giáo dục cho các gia đình, trẻ em, cũng như những chương trình hưu trí tự nguyện cho người lao động tại các tập đoàn, doanh nghiệp trên cả nước.
Sự ghi nhận về các sản phẩm, dịch vụ lần này cho thấy các sản phẩm, dịch vụ của Sun Life từ các giải pháp về bảo vệ, tiết kiệm, giáo dục, sức khỏe, hưu trí…, đã và đang đáp ứng các kỳ vọng, nhu cầu khác nhau từ khách hàng, từ các gia đình Việt Nam.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Phim truyền hình: Tìm lại chính mình
-
Trường Mầm non Bí Ngô tuyển giáo viên
-
New Attrage CVT Premium an toàn và tiện nghi hơn
-
Manulife: Sức khỏe và tài chính là mối quan tâm hàng đầu của người Việt
-
Trường Mầm non Bí Ngô tuyển giáo viên
-
Phim truyền hình: Hoa Tư Dẫn
-
Phim truyền hình: Cuộc chiến nhân tình - Bức tranh “màu máu” của tình yêu, vật chất và danh vọng
-
Hòa Bình trúng thầu dự án trường học trị giá gần 200 tỷ đồng
-
Hòa Bình triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh đầu năm
-
Những mẹo nhỏ để cùng Ford Ranger duy trì mục tiêu rèn luyện sức khỏe trong năm mới