Theo Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam - ông Larry Madge, “Việt Nam là một thị trường tăng trưởng nhanh với nhiều cơ hội và đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tăng trưởng chung của Sun Life.
Nguồn vốn mới lần này sẽ giúp doanh nghiệp tiếp tục theo đuổi mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn; đồng thời, tập trung xây dựng những trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất cho khách hàng, tiếp tục mở rộng kênh phân phối để tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới.
Sun Life Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có kênh phân phối đa dạng nhất trên thị trường, bao gồm: Kênh phân phối Tư vấn Tài chính, kênh đối tác, nhân viên bán trực tiếp và hai ngân hàng độc quyền phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ là Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Ngân hàng Tiên Phong - TPBank.
Các tin, bài viết khác
-
Di dời và khai trương Trụ sở mới SCB Hùng Vương tại TP. Hải Phòng
-
Hòa Bình vui mừng cất nóc dự án Lotte Mall Hà Nội - Tháp SR và chào đón 1,7 triệu giờ an toàn
-
Hòa Bình cất nóc Novotel Hotel vượt tiến độ
-
Hỗ trợ bệnh khiếm thính, ù tai
-
TC Group thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 4-2022
-
New Mazda CX-8 - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu của Mazda tại Việt Nam
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026
-
ACCA Futurist 2022 trao cơ hội vàng cho sinh viên tài chính - kế toán
-
GSK thành lập Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam
-
Tập đoàn Dược phẩm Eisai khai trương văn phòng tại Việt Nam