Syngenta về làng vào thứ ba hàng tuần trên STV

Công ty TNHH Syngenta Việt Nam phối hợp với Đài PTTH Sóc Trăng tổ chức chương trình Gameshow “SYNGENTA VỀ LÀNG”. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 19 giờ thứ 3 hằng tuần trên kênh STV1 (Đài PTTH Sóc Trăng). 

Đây là chương trình bổ ích, hấp dẫn cho bà con nông dân khu vực đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ; giúp bà con có thêm cơ hội học hỏi và chia sẻ những kiến thức, kỹ thuật canh tác cũng như kinh nghiệm bảo vệ cây trồng khỏi sâu bệnh hại nhằm nâng cao năng suất và chất lượng nông sản. Đây còn là sân chơi để bà con thể hiện tài năng. Những nông dân chân lấm tay bùn thường ngày “lột xác” thành những người tài năng, dí dỏm, đặc biệt là rất nhanh trí và đoàn kết. 

Đối tượng tham gia là nông dân từ 18 đến 55 tuổi (đội chơi) đang sinh sống và canh tác nông nghiệp tại khu vực ĐBSCL và Đông Nam Bộ. Mỗi đội có 3 thành viên. Mỗi chương trình gồm 3 đội chơi đến từ 3 xã khác nhau trong huyện, thi đấu đối kháng với nhau qua 3 vòng thi (Nhà nông thông thái, Nhà nông tranh tài, Vượt qua thách thức) để tìm ra đội xuất sắc nhất. Với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh, thông qua 26 số của chương trình Gameshow “SYNGENTA VỀ LÀNG” còn lan tỏa niềm vui cho các em học sinh nghèo hiếu học tại các địa phương có đội chơi tham gia bằng những phần quà thiết thực (xe đạp, cặp sách…). Đây là nguồn động viên, khích lệ để các em nỗ lực học tập, đồng thời cũng khuyến khích đội chơi nỗ lực để mang về niềm vui cho con em mình.

Tin cùng chuyên mục

Thị trường

Kiến nghị giá bán xăng dầu nên do cung cầu quyết định

Trong hai phương án của Bộ Công thương, VCCI ủng hộ phương án thứ hai là để doanh nghiệp tự xác định và công bố giá bán lẻ, thực hiện kê khai giá khi thay đổi giá và báo cáo về Bộ Công thương, Bộ Tài chính để giám sát. Khi giá bán do cung cầu quyết định sẽ phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh của thị trường. Việc này sẽ tuân theo quy định của Luật Giá và hạn chế sự can thiệp của Nhà nước nếu không cần thiết.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.