Tai nghe Freebuds SE mới của HUAWEI giá dưới 1 triệu đồng

HUAWEI đã mở bán tai nghe không dây FreeBuds SE từ ngày 31-7 đến 12-8-2022 tại các cửa hàng trải nghiệm của hãng, hệ thống chuỗi bán lẻ cũng như các sàn thương mại điện tử với ưu đãi lên đến 400.000 đồng…
Freebuds SE mới của HUAWEI
Freebuds SE mới của HUAWEI

FreeBuds SE sở hữu một trình điều khiển động lớn 10mm để tái hiện những quãng âm lớn đã tai. Âm trầm mạnh mẽ, tái hiện hoàn hảo nhịp trống. Âm treble mềm mại, làm nổi bật những tiếng nhạc cụ du dương.

Âm trung sống động, tôn vinh giọng hát đầy đặn và trong trẻo. Không quá lời khi nói FreeBuds là “nhạc công” tuyệt vời nhất của mỗi người. Và sản phẩm này có thể phát nhạc liên tục trong 6 giờ, đi kèm hộp sạc cung cấp đến 24 giờ phát nhạc.

Tai nghe Freebuds SE mới của HUAWEI giá dưới 1 triệu đồng ảnh 1
Freebuds SE chào sân với hai lựa chọn màu sắc: trắng và xanh thiên thanh, lấy mây và bầu trời làm cảm hứng cho dòng tai nghe này. Thiết kế bán mở (semi-in-ear) vừa với các đường viền của tai ngoài và giảm áp lực lên ống tai, mang lại cảm giác vừa vặn, thoáng khí… càng giúp nó trở nên “nhẹ” hơn nhiều lần.

Sản phẩm này còn đi kèm với các đầu mút silicon và có ba kích cỡ khác nhau, nhẹ như lông vũ cùng chất liệu mềm dẻo, thân thiện với da hơn để người dùng luôn thoải mái ngay cả khi đeo lâu nhiều giờ đồng hồ.

Tai nghe Freebuds SE mới của HUAWEI giá dưới 1 triệu đồng ảnh 2
Như vậy sau thành công rực rỡ của dòng tai nghe FreeBuds 4i, HUAWEI tiếp tục mang đến siêu phẩm tai nghe bán mở (semi-in-ear) FreeBuds SE với thiết kế nhẹ tựa như không, chất âm trong trẻo, pin trâu và mức giá “hạt dẻ” chỉ 990.000 đồng. Tuy nhiên, HUAWEI còn dành tặng cho giới điệu mộ yêu thích tai nghe không dây chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, được giảm giá đến 200.000 đồng, chỉ còn 790.000 đồng, tặng thêm ốp đựng trị giá 200.000 đồng trong thời gian nói trên.

Tin cùng chuyên mục