Tai nghe realme Buds Air Neo sẽ được bán từ ngày 28-8

Buds Air Neo nằm trong hệ sinh thái thiết bị AIoT được realme ra mắt tại Việt Nam. Về realme Buds Air Neo tai nghe Truewireless sử dụng chip R1 giúp kết nối nhanh hơn, sử dụng Bass Driver 13mm tăng cường âm trầm giúp trải nghiệm âm thanh chân thực hơn. 
Tai nghe realme Buds Air Neo sẽ được bán từ ngày 28-8

realme Buds Air Neo mang tiêu chí đem đến sự thoải mái, nhẹ nhàng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chất âm, các chỉ số phần cứng của Buds Air Neo cũng như các thao tác thông minh giúp người dùng tận hưởng âm nhạc trong thời gian dài.

Tai nghe realme Buds Air Neo sẽ được bán từ ngày 28-8 ảnh 1

Buds Air Neo sử dụng chip không dây R1 sử dụng công nghệ truyền dẫn kênh đôi thế hệ mới, tạo ra kết nối nhanh và ổn định với điện thoại. Với công nghệ kết nối thế hệ mới này, ngay sau khi mở hộp sạc, tai nghe sẽ được phát hiện và kết nối ngay lập tức. Thiết bị nghe này kết nối qua Google fast pair hoặc bluetooth 5.0 và ứng dụng “realme Link”. 

Tai nghe realme Buds Air Neo sẽ được bán từ ngày 28-8 ảnh 2

Buds Air Neo có driver lớn 13mm sử dụng polyurethane và titan chất lượng cao đem đến cho người sử dụng một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Với âm thanh sống động Dynamic Bass Boost (DBB), giúp bạn trải nghiệm được âm thanh một cách chân thật và mạnh mẽ.

Tai nghe realme Buds Air Neo sẽ được bán từ ngày 28-8 ảnh 3

Với tính linh hoạt của polyurethane kết hợp với độ cứng của titan cho phép realme Buds Air Neo cung cấp cả âm bass sâu, mạnh mẽ và âm treble cho phép bạn nghe được giọng hát rõ ràng ở tần số trung bình.

Về thiết kế, Buds Air Neo khá nhẹ với trọng lượng 4.2 gram, thiết bị Buds Air Neo có 25mAh, còn hộp sạc trang bị 400mAh, cho phép nghe nhạc lên đến 17 giờ. 
Tai nghe realme Buds Air Neo sẽ được bán từ ngày 28-8 ảnh 4
Sản phẩm được mở bán vào ngày 28-8 tại hệ thống CellphoneS và Lazada với mức giá niêm yết 1,990,000 VNĐ. realme cũng có chương trình khuyến mãi “chào sân” thị trường Việt Nam, giảm giá 200,000 VNĐ áp dụng ngay khi mua sản phẩm từ ngày 28 đến 30-8. 

Tin cùng chuyên mục