“Tam thái tử” tranh tài: Cộng đồng mạng ấn tượng với những bài dự thi siêu chất

Không chỉ quy tụ nhiều trai đẹp, cuộc thi Tìm kiếm “Tam thái tử” còn là nơi các thí sinh được thỏa sức thể hiện bản thân thông qua những video clip/hình ảnh đầu tư công phu. Trong số đó, có không ít bài dự thi đã nhận được những lời khen từ cộng đồng mạng.
 “Tam thái tử” tranh tài: Cộng đồng mạng ấn tượng với những bài dự thi siêu chất

Cuộc thi “sắc đẹp” quy mô lớn dành riêng cho nam giới từ 6 - 30 tuổi - Tìm kiếm “Tam thái tử” do nhãn hàng Nước tương Tam Thái Tử phát động đã được cộng đồng hưởng ứng mạnh mẽ. Sau hơn 3 tuần triển khai, BTC cũng đã nhận được nhiều bài thi chất lượng từ các “nam thanh” trên khắp mọi miền Tổ quốc. 

Nhưng nếu bạn nghĩ rằng “Tam thái tử” chỉ cần đẹp trai thôi là có thể chinh phục BGK thì câu trả lời là không nhé. Các “Tam thái tử” tham dự cuộc thi không những cần có nét tương đồng về thần thái, tính cách, cử chỉ, điệu bộ mà cũng cần có cả tài năng. Đây sẽ là điểm cộng không nhỏ giúp họ tăng cơ hội tiến sâu vào vòng trong.  

Dưới đây là những bài dự thi nổi bật và được netizen chú ý nhiều nhất.

Đầu tiên phải kể đến video của “Bộ ba lịch lãm” theo nội dung dạng “ngày ấy - bây giờ” để tái hiện quá trình từ những cậu sinh viên trẻ với nhiều hoài bão, đam mê trở thành những CEO, Founder thành công trong sự nghiệp. 

React về video, chủ nhân MV “Ra dẻ” - Lê Dương Bảo Lâm nhận xét: “Wow, giống quá quý vị à. Giống 2 cái mắt kính, 3 cái quần đùi, 2 ông áo sơ mi giống nhau nha còn đâu khác hết.” Dù vậy, “Lee Min Ho” của Việt Nam cũng phải công nhận clip dự thi được đầu tư rất chỉn chu, từ kịch bản nội dung, bối cảnh quay đến trang phục, phụ kiện. Thời sinh viên quần áo tuềnh toàng, khi thành công thì diện những bộ cánh “chuẩn soái ca”. Tất cả đều cho thấy sự nghiêm túc và quyết tâm giành giải thưởng của nhóm bạn.

 “Tam thái tử” tranh tài: Cộng đồng mạng ấn tượng với những bài dự thi siêu chất ảnh 1
Không kém cạnh về ý tưởng chính là bài dự thi mang đậm chất gen Z trẻ trung của bạn Thắng Võ. Trong video, Bộ ba Fashionista đã gợi ý nhanh những sét đồ dạo phố “ton sur ton” thú vị cho các nhóm bạn thân. Với clip này, Lê Dương Bảo Lâm cho rằng điểm chung duy nhất của bộ ba chính là sức trẻ. “Còn lại thì khác hết luôn, không giống cái gì luôn, ba gương mặt này không giống nhau nha”, nam diễn viên hài hước chia sẻ.
Theo Lê Dương Bảo Lâm, Bộ ba Fashionista cũng cần thể hiện sự tự tin hơn khi kêu gọi bình chọn từ khán giả.
Ngoài những clip được quay dựng kỹ càng, giang cư mận còn dành sự yêu thích trước những bức ảnh sắc nét, được chụp bởi “nháy” xịn.
Bức ảnh với caption “Chúng ta của hiện tại” của bạn Nguyễn Trường là một ví dụ điển hình. Chỉ với bộ trang phục học sinh bình thường, tạo dáng đơn giản nhưng dưới ống kính nhà nghề, bộ ba vẫn “chất lừ”. Bên cạnh đó, biểu cảm cực ngầu của ba nam sinh cũng là để lại dấu ấn khó quên.
Nếu nhắc tới sự đầu tư trang phục thì không thể không nhắc ảnh dự thi của 3 anh em nhà anh Nguyễn Nhật Cương. Đối lập với bộ đồ mang phong cách vintage, tạo dáng độc lạ cùng biểu cảm của 3 thiếu niên có lẽ là điều khiến khán giả nhớ đến nhiều nhất.
 Bài dự thi nào để lại cho bạn nhiều cảm xúc nhất? Bạn yêu thích và ấn tượng với bài video/hình ảnh của thí sinh nào? Đừng quên xem thêm và bình chọn cho bài dự thi tại: https://tamthaitu.kenh14.vn/collections  nhé.
 “Tam thái tử” tranh tài: Cộng đồng mạng ấn tượng với những bài dự thi siêu chất ảnh 4
Mỗi món ăn đều cần công thức chuyên biệt để mang đến vị ngon đỉnh cao nhất.

Là chuyên gia về nước tương, nay Tam Thái Tử Chấm: Nước tương chấm đậm đặc, sánh quyện với chiết xuất nấm. 

Tam Thái Tử Xào: Nước tương với nước ép táo giúp món xào thanh mướt.

Tam Thái Tử Kho: Nước tương chuyên biệt dành cho ướp - kho với mật ong giúp thịt đượm màu, thấm vị.

Tin cùng chuyên mục