Tân Long Group tổ chức hội thảo “Cánh đồng hạnh phúc” lần 2

Tập đoàn Tân Long vừa phối hợp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang tổ chức Hội thảo “Cánh đồng hạnh phúc” lần 2 với chủ đề “Liên kết chuỗi sản xuất và tiêu thụ lúa gạo thông minh qua mô hình hợp tác xã kiểu mới”. 

Với sự tham dự của hơn 200 nông dân các tỉnh: An Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, Cà Mau và TP. Cần Thơ, hội thảo xoay quanh các nội dung: quản lý dinh dưỡng thông minh đất trồng lúa trong điều kiện biến đổi khí hậu; các tiêu chuẩn nhập khẩu của Hàn Quốc; giới thiệu về mô hình hợp tác xã kiểu mới nhằm giúp nông dân và doanh nghiệp không “chơi vơi” trong sản xuất, kinh doanh; tọa đàm về định hướng phát triển mô hình hợp tác xã của Tập đoàn Tân Long. Được biết, từ năm 2016, Tân Long đã liên kết với các nông hộ, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh An Giang và một số tỉnh lân cận để trao đổi về kế hoạch sản xuất lúa trước mùa vụ nhằm đáp ứng nhu cầu thu mua và bao tiêu của tập đoàn.

Sau 4 năm, Hội thảo “Cánh đồng hạnh phúc” lần 2 là cơ hội để Tập đoàn lắng nghe những tâm tư của bà con nông dân, cùng nhau tìm ra giải pháp hướng đến mục tiêu hợp tác và kết nối lâu dài, hoàn thiện chuỗi khép kín từ cánh đồng đến chế biến và xúc tiến thương mại, đáp ứng việc xuất khẩu sang các thị trường khó tính, đảm bảo lợi ích của các bên liên quan. 

Tin cùng chuyên mục